Câu Chuyện Về Quê Hương - Hasan Minhaj: Homecoming King Việt Sub (2017)RSS Câu Chuyện Về Quê Hương - Hasan Minhaj: Homecoming King Việt Sub (2017)
Câu Chuyện Về Quê Hương - Hasan Minhaj: Homecoming King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tác phẩm đặc biệt đầu tiên của mình, Hasan Minhaj đã dệt nên những giai thoại hài hước và đau lòng để kể câu chuyện cuộc đời của mình với tư cách là một người Hồi giáo gốc Mỹ. Các chủ đề bao gồm phân biệt chủng tộc, đàn áp và đáp ứng những mong đợi khắt khe của cha mẹ ...
Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Đừng Làm Phiền Do Not Disturb.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Đừng Làm Phiền Do Not DisturbViệt Sub Năm: 2023

Ayzek, người đã làm công việc phục vụ trên các tàu phà suốt nhiều năm, bị thất nghiệp do đại dịch và cuối cùng tìm được việc làm tại một khách sạn trong ca làm việc ban đêm.

Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong Kong.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong KongViệt Sub Năm: 2016

Một cô gái người Mỹ gốc Hoa xinh đẹp đến Hồng Kông lần đầu tiên và vô tình gặp một chàng trai Mỹ xa xứ, nhưng dường như họ gặp nhau vào thời điểm không mấy thuận lợi. Họ đi dạo và có cuộc trò chuyện lãng mạn trong thành phố hoa lệ ở Hồng Kông.

Unknown2019-05-24 18:24:14

Câu Chuyện Về Quê Hương - Hasan Minhaj: Homecoming King Việt Sub (2017)

trong tác phẩm đặc biệt đầu tiên của mình hasan minhaj đã dệt nên những giai thoại hài hước và đau lòng để kể câu chuyện cuộc đời của mình với tư cách là một người hồi giáo gốc mỹ các chủ đề bao gồm phân biệt chủng tộc đàn áp và đáp ứng những mong đợi khắt khe của cha mẹcâu chuyện về quê hương,xem phim câu chuyện về quê hương,download câu chuyện về quê hương,xem online câu chuyện về quê hương hd,xem câu chuyện về quê hương nhanh,tai phim câu chuyện về quê hương,hasan minhaj,homecoming king,xem phim hasan minhaj,homecoming king,download hasan minhaj,homecoming king,xem online hasan minhaj,homecoming king hd,xem hasan minhaj,homecoming king nhanh,tai phim hasan minhaj,homecoming king