Câu Hồn Giáng Đầu - Black Magic Việt Sub (1975)RSS Câu Hồn Giáng Đầu - Black Magic Việt Sub (1975)
Câu Hồn Giáng Đầu - Black Magic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một pháp sư kiếm tiền bằng cách yểm bùa vào những vật yêu quý của gia chủ. Sự việc bắt đầu phức tạp khi hắn muốn chiếm cả cô dâu của gia chủ…
Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Unknown2020-06-02 16:34:42

Câu Hồn Giáng Đầu - Black Magic Việt Sub (1975)

một pháp sư kiếm tiền bằng cách yểm bùa vào những vật yêu quý của gia chủ sự việc bắt đầu phức tạp khi hắn muốn chiếm cả cô dâu của gia chủ…câu hồn giáng đầu,xem phim câu hồn giáng đầu,download câu hồn giáng đầu,xem online câu hồn giáng đầu hd,xem câu hồn giáng đầu nhanh,tai phim câu hồn giáng đầu,black magic,xem phim black magic,download black magic,xem online black magic hd,xem black magic nhanh,tai phim black magic