Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids Việt Sub (1992)RSS Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids Việt Sub (1992)
Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids
Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Rosamund Kwan, Ngô Mạnh Đạt
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.
Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The World.Diễn Viên: Michelle Williams,Mark Wahlberg

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The WorldThuyết Minh Năm: 2018

Vào mùa hè năm 1973, cháu trai của ông trùm dầu hoả J.P. Getty bị bắt cóc ở Rome bởi một băng đảng mafia Ý. Những kẻ bắt cóc đòi số tiền chuộc lên đến 17 triệu đô la, thế nhưng Getty keo kiệt từ chối trả khoản tiền chuộc. Khi ấy một bức thư cảnh báo đã được gửi đến: Đó là chiếc tai bị cắt lìa của cậu cháu trai.

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla Rising.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Alexander Morton,Stewart Porter,Maarten Stevenson

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla RisingViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật One-Eye câm lặng, một thủ lĩnh Viking, lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có. Trốn khỏi kiếp nô lệ, anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo Thiên chúa đi tìm Đất thánh. Nhưng thay vì vậy, anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùng.

Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Kẻ Chống Đối Stand Up Guys.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Kẻ Chống Đối Stand Up GuysViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài, họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống, nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thể.

Unknown2020-02-14 13:38:23

Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids Việt Sub (1992)

kow wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn kow wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca và rồi đại ca đó bị hại và tình cở kow wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó từ đó kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ phim chân giả uy long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thườngchân giả uy long,xem phim chân giả uy long,download chân giả uy long,xem online chân giả uy long hd,xem chân giả uy long nhanh,tai phim chân giả uy long,gameboy kids,xem phim gameboy kids,download gameboy kids,xem online gameboy kids hd,xem gameboy kids nhanh,tai phim gameboy kids,lưu đức hoa,quách phú thành,rosamund kwan,ngô mạnh đạt