Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 - Chuck Season 3 Việt Sub (2010)RSS Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 - Chuck Season 3 Việt Sub (2010)
Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 - Chuck Season 3
Diễn viên: Zachary Levi, Yvonne Strahovski, Joshua Gomez
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.
Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng Moving

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng MovingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

câu chuyện kỳ diệu với 3 học sinh Kim Bong-Seok, Jang Hee-Soo và Lee Gang-Hoon học cùng trường trung học. Họ trông giống như những học sinh bình thường, nhưng họ có những khả năng đặc biệt mà họ thừa hưởng từ cha mẹ. Kim Bong-Seok có khả năng bay.

Nhà Văn Phá Án Phần 6 Castle Season 6.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 6 Castle Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Ở cuối season trước Castle(Nathan Fillion) đã có một câu hỏi quan trọng nhất cuộc đời mình dành cho Beckket(Stana Katic), và chúng ta đã phải chờ cả summer season nếu muốn biết được câu trả lời của Beckket. Và bây giờ, không cần chờ lâu hơn nữa, câu trả lời sẽ có trong tập đầu tiên của season 6, trong season này chúng ta cũng sẽ tiếp tục chứng kiến tình yêu tuyệt đẹp của Caskett và cũng không thể thiếu những vụ án ly kì, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hài hước được phá theo một cách rất đặc

Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý The Great Adventurer Wesley: Fragment Man.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Nhậm Đạt Hoa,Lâm Gia Đống,Dư Văn Lạc

Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý The Great Adventurer Wesley: Fragment ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Được chuyển thể từ tuyển tập Wisely Series của nhà văn Ni Kuang, bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh một phú nhị đại (thế hệ thứ hai của gia đình giàu có), tham gia vào một cuộc phiêu lưu và kết bạn với người ngoài hành tinh. Bộ phim đặt trong bối cảnh, người ngoài hành tinh đã xuất hiện trên trái đất từ hàng nghìn năm nay.

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame Assault.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Nhậm Đạt Hoa,Lâm Gia Đống,Dư Văn Lạc

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame AssaultThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Vì muốn giúp đỡ cho cửa tiệm của mẹ sớm được mở cửa trở lại, Lý Khê Thành đã gia nhập đội cứu hỏa ở khu vực. Sau khi trải qua quá trình huấn luyện gian khổ, phải liên tục đối mặt với hiểm nguy trong công việc, Khê Thành đã dần hiểu ra ý nghĩa của người lính cứu hỏa và ngày càng yêu công việc của mình.

Chim Mồi Phần 1 Decoy Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Nhậm Đạt Hoa,Lâm Gia Đống,Dư Văn Lạc

Chim Mồi Phần 1 Decoy Season 1Việt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một câu chuyện đào sâu vào sự thật của những vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ thông qua các sự kiện khủng khiếp hiện tại. Bộ phim được dự đoán là một sự ra đời cho một drama kinh dị tội phạm mới và thực tế hơn dựa trên một sự kiện hiếm gặp.

Unknown2015-03-27 23:55:20

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 - Chuck Season 3 Việt Sub (2010)

khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy intersect chứa mọi thông tin về chính phủ hoa kỳ anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ hoa kỳ cả cia và nsa đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ chuck họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểmchàng điệp viên tay mơ 3,xem phim chàng điệp viên tay mơ 3,download chàng điệp viên tay mơ 3,xem online chàng điệp viên tay mơ 3 hd,xem chàng điệp viên tay mơ 3 nhanh,tai phim chàng điệp viên tay mơ 3,chuck season 3,xem phim chuck season 3,download chuck season 3,xem online chuck season 3 hd,xem chuck season 3 nhanh,tai phim chuck season 3,zachary levi,yvonne strahovski,joshua gomez