Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu - Dear Prince Việt Sub (2017)RSS Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu - Dear Prince Việt Sub (2017)
Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu - Dear Prince
Diễn viên: Triệu Dịch Hoan, Trần Tử Tuyên, Trương Dư Hi, Ạ Giai Kiến, Đỗ Nghiên
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với cô gái mê mụi Tôn Tiểu Đào lên kế hoạch đi xem buổi biểu diễn của nam idol Chu Dịch Nhiên mà cô hâm mộ. Vô tình đụng độ chàng trai mắc bệnh Hoàng tử kiêu ngạo Khương Hạo, không ngừng trêu ghẹo Tôn Tiểu Đào.
Lỗi Tình Yêu Atm 2 Koo Ver Error Er Rak.Diễn Viên: Chantavit Dhanasevi,Ice Preechaya Pongthananikorn,Puttachad Pongsuchat

Lỗi Tình Yêu Atm 2 Koo Ver Error Er RakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/21)

Câu chuyện bắt đầu sau khi Sua và Jib kết hôn. Jib chấp nhận ở nhà làm hậu phương để cho Sua được trở thành người đàn ông của gia đình, kiếm tiền nuôi vợ. Suốt ngày quần quật với công việc nội trợ, nấu cơm giặt giũ, đưa chồng đi làm, đón chồng trở về khiến cho cuộc sống của Jib hết sức tẻ nhạt. Không thể chịu đựng điều đó, Jib quay trở lại ngân hàng để xin đi làm lại.

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The Day.Diễn Viên: Chantavit Dhanasevi,Ice Preechaya Pongthananikorn,Puttachad Pongsuchat

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The DayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Kim Myung-Joon (do Yoon Kye-Sang thể hiện), một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp. Anh cần tiền để cứu chữa con gái mình, người đang mắc bệnh nặng. Người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé Choi Ro-Hee, con của một gia đình giàu có, để đổi lấy tiền chuộc.

Mối Tình Ngang Trái Call It Love.Diễn Viên: Chantavit Dhanasevi,Ice Preechaya Pongthananikorn,Puttachad Pongsuchat

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

Unknown2017-10-12 11:58:35

Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu - Dear Prince Việt Sub (2017)

bắt đầu với cô gái mê mụi tôn tiểu đào lên kế hoạch đi xem buổi biểu diễn của nam idol chu dịch nhiên mà cô hâm mộ vô tình đụng độ chàng trai mắc bệnh hoàng tử kiêu ngạo khương hạo không ngừng trêu ghẹo tôn tiểu đàochàng hoàng tử tôi yêu,xem phim chàng hoàng tử tôi yêu,download chàng hoàng tử tôi yêu,xem online chàng hoàng tử tôi yêu hd,xem chàng hoàng tử tôi yêu nhanh,tai phim chàng hoàng tử tôi yêu,dear prince,xem phim dear prince,download dear prince,xem online dear prince hd,xem dear prince nhanh,tai phim dear prince,triệu dịch hoan,trần tử tuyên,trương dư hi,ạ giai kiến,đỗ nghiên