Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series Việt Sub (2016)RSS Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series Việt Sub (2016)
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series
Diễn viên: Put Puttichai, Esther Supreeleela, Hunz Isariya Pattharamanop
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường. Họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải loạn nhịp vì vẻ ngoài cuốn hút, sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi trội của từng người.
Những Người Bạn Thân Phần 7 Friends Season 7

Những Người Bạn Thân Phần 7 Friends Season 7Việt Sub Năm: 2000 (Tập 22/24)

tiếp tục những câu chuyện rất đỗi bình thường của nhóm bạn thân. Phần này chủ yếu tập trung vào kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới của Monica và Chandler, Joey lại chuyển sang một công việc khác khi bộ phim mà anh đóng đã bị hủy, trong khi Rachel và Phoebe phải đương đầu với chính những rắc rối của mình

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was Pretty.Diễn Viên: Hwang Jung Eum,Park Seo Joon,Go Joon Hee,Choi Shi Won

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was PrettyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Unknown2016-07-11 19:10:49

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series Việt Sub (2016)

hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải loạn nhịp vì vẻ ngoài cuốn hút sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi trội của từng ngườichàng hoàng tử trong mơ,xem phim chàng hoàng tử trong mơ,download chàng hoàng tử trong mơ,xem online chàng hoàng tử trong mơ hd,xem chàng hoàng tử trong mơ nhanh,tai phim chàng hoàng tử trong mơ,u princes series,xem phim u princes series,download u princes series,xem online u princes series hd,xem u princes series nhanh,tai phim u princes series,put puttichai,esther supreeleela,hunz isariya pattharamanop