Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights Việt Sub (1993)RSS Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights Việt Sub (1993)
Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights
Diễn viên: Cary Elwes, Richard Lewis, Roger Rees, Amy Yasbeck, Mark Blankfield, Dave Chappelle, Isaac Hayes
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nguyên bản về Robin Hood là: Hoàng tử hắc ám John thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng Crusades. Không thể chịu cảnh đàn áp, Robin Hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế, chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung, đánh bại tên Quận trưởng và giải cứu quận chúa Marian.
Đường Về Nhà Way Back Home.Diễn Viên: Ko Soo,Jeon Do Yeon

Đường Về Nhà Way Back HomeViệt Sub Năm: 2013

Jung Yeon(Jeon Do Yeon) lấy Jong Bae (Ko Soo) và họ có một đứa con gái tên Hye Rin (Kang Ji Woo). Jung Yeon và Jong-Bae có một cửa hiệu sửa ô tô nhỏ. Mặc du họ không có nhiều tiền, họ vẫn làm việc chăm chỉ và cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Mọi thứ bỗng nhiên ập đến với họ,sau khi một người bạn của Jong Bae tự tử. Jong Bae đã cho bạn anh ấy vay mượn một khoản tiền. Jong Bae biết được anh đã vướng vào khoảng nợ và ngày càng trầm trọng hơn. Sớm muộn, Jung Yeon và Jong Bae cũng phải bán

Mười Bảy Seventeen.Diễn Viên: Ko Soo,Jeon Do Yeon

Mười Bảy SeventeenViệt Sub Năm: 2019

Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful Accident.Diễn Viên: Ko Soo,Jeon Do Yeon

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful AccidentViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện kể về Lý Vũ Nhiên, một nữ luật sư ưu tú, trước giờ luôn sống cuộc sống độc thân xa hoa của giai cấp văn phòng. Đúng vào lúc cô đang chuẩn bị cho chuyến du học Đức sắc tới, tràn trề tự tin và hy vọng đối với một tương lai tươi đẹp, thì cô lại gặp một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp.

Màu Của Tình Yêu Colors Of Love.Diễn Viên: Ko Soo,Jeon Do Yeon

Màu Của Tình Yêu Colors Of LoveViệt Sub Năm: 2021

Màu Của Tình Yêu - Colors Of Love (2021) bắt đầu khi cô nàng thủ thư Taylor Harris bất ngờ bị sa thải. Không còn cách nào khác Taylor Harris đành phải trở về quê nhà của mình ở Montana.

Unknown2016-01-04 15:32:19

Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights Việt Sub (1993)

câu chuyện nguyên bản về robin hood là hoàng tử hắc ám john thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng crusades không thể chịu cảnh đàn áp robin hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung đánh bại tên quận trưởng và giải cứu quận chúa marianchàng robin hood,xem phim chàng robin hood,download chàng robin hood,xem online chàng robin hood hd,xem chàng robin hood nhanh,tai phim chàng robin hood,robin hood,men in tights,xem phim robin hood,men in tights,download robin hood,men in tights,xem online robin hood,men in tights hd,xem robin hood,men in tights nhanh,tai phim robin hood,men in tights,cary elwes,richard lewis,roger rees,amy yasbeck,mark blankfield,dave chappelle,isaac hayes