Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei Việt Sub (2014)RSS Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei Việt Sub (2014)
Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei
Diễn viên: Ayame Gouriki, Hiroshi Tamaki, Shunya Shiraishi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.
Công Chúa Cát The Sand Princess

Công Chúa Cát The Sand PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

nàng Kod xinh đẹp (Baifern) - người sẵn sàng làm osin cho cậu bạn Ji khó chiều (March Chutavuth) chỉ vì muốn có tiền trang trải cuộc sống. Cuộc sống của Kod đảo lộn khi Ji bỗng dưng khiến một cô gái có bầu và buộc phải làm ông bố đơn thân khi đang ở độ tuổi lêu lổng.

Full House Ngôi Nhà Hạnh Phúc.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Rain

Full House Ngôi Nhà Hạnh PhúcThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 16/16)

Bộ phim với nội dung hấp dẫn kể về cô gái mồ côi Han Ji Eun có ước mơ trở thành một biên kịch nổi tiếng. Trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài, Ji Eun tình cờ gặp Lee Young Jae, một công tử nhà giàu, đồng thời cũng là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần đụng độ trên máy bay, nhầm phòng khách sạn, duyên số một lần nữa đưa đẩy khiến Ji Eun và Young Jae trở thành “vợ chồng hờ” với mục đích giúp Young Jae lấy lại tên tuổi của mình, còn Ji Eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhà.

Unknown2017-07-06 10:59:28

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei Việt Sub (2014)

akemi ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám mặc dù mới chỉ là sinh viên đại học nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà thám tử tư morio ukai người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúngchàng thám tử đáng ghét của tôi,xem phim chàng thám tử đáng ghét của tôi,download chàng thám tử đáng ghét của tôi,xem online chàng thám tử đáng ghét của tôi hd,xem chàng thám tử đáng ghét của tôi nhanh,tai phim chàng thám tử đáng ghét của tôi,watashi no kirai na tantei,xem phim watashi no kirai na tantei,download watashi no kirai na tantei,xem online watashi no kirai na tantei hd,xem watashi no kirai na tantei nhanh,tai phim watashi no kirai na tantei,ayame gouriki,hiroshi tamaki,shunya shiraishi