Chàng Tiếp Viên Gà Mờ - Larry Gaye: Renegade Male Flight Attendant Việt Sub (2015)RSS Chàng Tiếp Viên Gà Mờ - Larry Gaye: Renegade Male Flight Attendant Việt Sub (2015)
Chàng Tiếp Viên Gà Mờ - Larry Gaye: Renegade Male Flight Attendant
Diễn viên: Mark Feuerstein, Jessica Lowndes, Stanley Tucci
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Larry Gaye, chàng tiếp viên hàng không xuất chúng đứng trước nhiệm vụ sống còn : phải chiến thắng tiếp viên robot, nếu không hàng loạt nhân viên sẽ bị sa thải, tình hình càng thêm rối ren khi người tình cũ của Gaye xuất hiện , cùng với đứa con rơi của anh đào hoa này.
Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương Blue Streak.Diễn Viên: Martin Lawrence,Luke Wilson,Peter Greene,Dave Chappelle,Nicole Ari Parker,Graham Beckel

Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương Blue StreakViệt Sub Năm: 1999

Miles Logan là một tên trộm chuyên nghiệp. Trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla, Miles đã bị Deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng. Người bạn của Miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được Miles, nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đó.

Suối Ma Secrets In The Hot Spring.Diễn Viên: Martin Lawrence,Luke Wilson,Peter Greene,Dave Chappelle,Nicole Ari Parker,Graham Beckel

Suối Ma Secrets In The Hot SpringViệt Sub Năm: 2018

Vì chữ hiếu, Thiết Tiểu Kim phải trở về nhà để giúp đỡ ông bà nội tiếp quản công việc quản lí khách sạn suối nước nóng của gia đình. Đồng hành với Kim trong chuyến trở về lần này là hai người bạn học cùng lớp, mọi chuyện kinh dị “cười ra nước mắt” kể từ đó bắt đầu với 3 chàng trai tại Suối Ma !!!.

Quái Vật Biển Bugs 3D.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quái Vật Biển Bugs 3DViệt Sub Năm: 2014

Bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợ.

Unknown2020-03-18 10:58:51

Chàng Tiếp Viên Gà Mờ - Larry Gaye: Renegade Male Flight Attendant Việt Sub (2015)

larry gaye chàng tiếp viên hàng không xuất chúng đứng trước nhiệm vụ sống còn phải chiến thắng tiếp viên robot nếu không hàng loạt nhân viên sẽ bị sa thải tình hình càng thêm rối ren khi người tình cũ của gaye xuất hiện cùng với đứa con rơi của anh đào hoa nàychàng tiếp viên gà mờ,xem phim chàng tiếp viên gà mờ,download chàng tiếp viên gà mờ,xem online chàng tiếp viên gà mờ hd,xem chàng tiếp viên gà mờ nhanh,tai phim chàng tiếp viên gà mờ,larry gaye,renegade male flight attendant,xem phim larry gaye,renegade male flight attendant,download larry gaye,renegade male flight attendant,xem online larry gaye,renegade male flight attendant hd,xem larry gaye,renegade male flight attendant nhanh,tai phim larry gaye,renegade male flight attendant,mark feuerstein,jessica lowndes,stanley tucci