Chàng Trai Desi - Desi Boyz Việt Sub (2011)RSS Chàng Trai Desi - Desi Boyz Việt Sub (2011)
Chàng Trai Desi - Desi Boyz
Diễn viên: Bruna Abdullah, John Abraham, Shekhar Bassi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của hai người đàn ông bị buộc phải làm một cái gì đó rất kỳ quái để nhận được khoản tiền thưởng ngay lập tức, nhưng những hậu quả của nó lại chia cắt họ với nhau, và đặt mọi thứ vào sự thử thách, kể cả tình bạn của họ.
Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best Summer

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best SummerViệt Sub Năm: 2019

sự tham gia của Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8, được phát sóng tại các rạp trên toàn trung quốc ngày 6/6. Vai nữ chính sẽ do Hà Lam Đậu thủ vai, đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của cô.

Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Anh Chàng Dễ Thương He Was Cool.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Chàng Dễ Thương He Was CoolViệt Sub Năm: 2004

Cô nữ sinh trung học Han Ye-won trong một lần lên mạng tình cờ đắc tội với băng nhóm của đại ca Ji Eun-sung, và họ đang tìm Ye-won để tính sổ. Đối mặt với gã đại ca ngang tàng, lạnh lùng nhưng rất đẹp trai, Ye-won không ngờ rằng mình đã tạo cho anh chàng những ấn tượng rất sâu sắc.

Unknown2016-06-11 11:13:41

Chàng Trai Desi - Desi Boyz Việt Sub (2011)

câu chuyện của hai người đàn ông bị buộc phải làm một cái gì đó rất kỳ quái để nhận được khoản tiền thưởng ngay lập tức nhưng những hậu quả của nó lại chia cắt họ với nhau và đặt mọi thứ vào sự thử thách kể cả tình bạn của họchàng trai desi,xem phim chàng trai desi,download chàng trai desi,xem online chàng trai desi hd,xem chàng trai desi nhanh,tai phim chàng trai desi,desi boyz,xem phim desi boyz,download desi boyz,xem online desi boyz hd,xem desi boyz nhanh,tai phim desi boyz,bruna abdullah,john abraham,shekhar bassi