Chàng Trai Hay Mơ - Brazil Việt Sub (1985)RSS Chàng Trai Hay Mơ - Brazil Việt Sub (1985)
Chàng Trai Hay Mơ - Brazil
Diễn viên: Jonathan Pryce, Kim Greist And Robert De Niro
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quan chức trong một thế giới trong tương lai retro-cố gắng để sửa chữa lỗi hành chính và bản thân ông trở thành một kẻ thù của nhà nước.
Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Quái Nhân Deadpool.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Quái Nhân DeadpoolThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Cá Mập Sát Thủ Killer Shark.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Unknown2020-07-02 06:19:11

Chàng Trai Hay Mơ - Brazil Việt Sub (1985)

một quan chức trong một thế giới trong tương lai retro cố gắng để sửa chữa lỗi hành chính và bản thân ông trở thành một kẻ thù của nhà nướcchàng trai hay mơ,xem phim chàng trai hay mơ,download chàng trai hay mơ,xem online chàng trai hay mơ hd,xem chàng trai hay mơ nhanh,tai phim chàng trai hay mơ,brazil,xem phim brazil,download brazil,xem online brazil hd,xem brazil nhanh,tai phim brazil,jonathan pryce,kim greist and robert de niro