Chàng Trai Mứt Cam - Marmalade Boy Live Action Việt Sub (2018)RSS Chàng Trai Mứt Cam - Marmalade Boy Live Action Việt Sub (2018)
Chàng Trai Mứt Cam - Marmalade Boy Live Action
Diễn viên: Yoshizawa Ryo, Dan Rei, Tanihara Shosuke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.
Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Tội Ác Trên Gác Mái The Loft.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Tội Ác Trên Gác Mái The LoftViệt Sub Năm: 2014

The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.

Sunhee Trở Về Our Sunhi.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Sunhee Trở Về Our SunhiViệt Sub Năm: 2013

Sunhee Trở Về (Our Sunhi 2013) Sunhee (Jung Yu Mi) sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh, cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của Giáo sư Choi để tiếp tục sang Mỹ du học. Sunhee nhận ra rằng Giáo sư Choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô. Rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai: Moon Soo (Lee Sun-Kyun) và Jae Hak (Jung Jae Young).

Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Unknown2020-01-25 16:29:28

Chàng Trai Mứt Cam - Marmalade Boy Live Action Việt Sub (2018)

miki là một nữ sinh trung họcmột ngày gia đình koishikawa tan vỡ khi ba mẹ miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác người họ tái hôn là cặp vợ chồng matsuuras mà họ đã gặp ở hawaii và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi miki tên gọi là yuuthế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhàchàng trai mứt cam,xem phim chàng trai mứt cam,download chàng trai mứt cam,xem online chàng trai mứt cam hd,xem chàng trai mứt cam nhanh,tai phim chàng trai mứt cam,marmalade boy live action,xem phim marmalade boy live action,download marmalade boy live action,xem online marmalade boy live action hd,xem marmalade boy live action nhanh,tai phim marmalade boy live action,yoshizawa ryo,dan rei,tanihara shosuke