Chàng Trai Trong Mộng - Gasohug... Rak Tem Thang Việt Sub (2016)RSS Chàng Trai Trong Mộng - Gasohug... Rak Tem Thang Việt Sub (2016)
Chàng Trai Trong Mộng - Gasohug... Rak Tem Thang
Diễn viên: Preechaya Pongthananikorn, Noprattayakorn Nattarat
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eve (Ice Preechaya), một cô gái trẻ đẹp, cuộc sống của cô hầu như đều hoàn hảo. Cô có khả năng nhìn thấy tương lai mỗi khi ngủ, và hầu như đều trở thành hiện thực. Nhưng có một điều không xảy ra, đó là "giấc mơ về một chàng trai hoàn hảo" là một kỹ sư trong tương lai. Và cuối cùng cô cũng đã gặp được chàng trai ấy. Nhưng anh chỉ là một nhân viên làm việc tại trạm xăng.
Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr Frost.Diễn Viên: Song Chang Ui,Jung Eun Chae,Lee Yoon Ji,Sung Ji Roo,Choi Jung Woo,Lee Hee Jin

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr FrostViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Baek Bong Nam được gọi là Tiến sĩ Frost. Ông trở thành một giáo sư về tâm lý học ở độ tuổi sớm. Ông là cực kỳ tươi sáng, nhưng ông có khó khăn cảm thông với những người khác do một chấn thương thùy trán của mình như là một đứa trẻ. Trong ngày, bây giờ ông làm việc như một cố vấn tại trung tâm tư vấn trường và vào ban đêm ông làm việc như một bartender. Sau đó, ông bắt đầu làm việc với một trợ lý giảng dạy, Yoon Sung Ah tại trung tâm tư vấn. Yoon Sung Ah là nhiệt tình với khách hàng cần tư vấn.

Thách Thức Tuyệt Vời Skip-Beat! Extravagant Challenge.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

Thách Thức Tuyệt Vời Skip-Beat! Extravagant ChallengeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

câu chuyện trong ngành giải trí. Cung Hỉ do Trần Y Hàm đóng là 1 cô gái trẻ đã hết mình hi sinh cho người bạn trai của mình là Bất Phá Thượng (do Lee Dong Hae đóng) để anh trở thành ca sĩ nổi tiếng. Nhưng sau khi đã thành công, anh chàng này đã bỏ rơi cô khiến cô vô cùng đau khổ và tuyệt vọng nên tìm cách trả thù người bạn trai. Cung Hỉ quyết dịnh gia nhập làng giải trí và mong muốn sẽ

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Young & Hungry kể về Josh, một doanh nhân trẻ quyết định thuê một Blogger chuyên về ẩm thực, Gabi, làm đầu bếp riêng cho mình. Bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này, Gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho Josh và trợ lý của anh, Elliot, thấy được tài năng của mình. Bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của Blogger ẩm thực tại San Francisco - Gabi Moskowitz.

Unknown2016-03-22 19:44:37

Chàng Trai Trong Mộng - Gasohug... Rak Tem Thang Việt Sub (2016)

eve ice preechaya một cô gái trẻ đẹp cuộc sống của cô hầu như đều hoàn hảo cô có khả năng nhìn thấy tương lai mỗi khi ngủ và hầu như đều trở thành hiện thực nhưng có một điều không xảy ra đó là giấc mơ về một chàng trai hoàn hảo là một kỹ sư trong tương lai và cuối cùng cô cũng đã gặp được chàng trai ấy nhưng anh chỉ là một nhân viên làm việc tại trạm xăngchàng trai trong mộng,xem phim chàng trai trong mộng,download chàng trai trong mộng,xem online chàng trai trong mộng hd,xem chàng trai trong mộng nhanh,tai phim chàng trai trong mộng,gasohug rak tem thang,xem phim gasohug rak tem thang,download gasohug rak tem thang,xem online gasohug rak tem thang hd,xem gasohug rak tem thang nhanh,tai phim gasohug rak tem thang,preechaya pongthananikorn,noprattayakorn nattarat