Chạng Vạng 2 - Trăng Non The Twilight Saga: New Moon Việt Sub (2009)RSS Chạng Vạng 2 - Trăng Non The Twilight Saga: New Moon Việt Sub (2009)
Chạng Vạng 2 - Trăng Non The Twilight Saga: New Moon
Diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)
Shin Kamen Rider Shin Masked Rider.Diễn Viên: Mark Rylance,Ruby Barnhill,Penelope Wilton

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix.Diễn Viên: Mark Rylance,Ruby Barnhill,Penelope Wilton

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky.Diễn Viên: Mark Rylance,Ruby Barnhill,Penelope Wilton

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Unknown2020-04-11 15:17:15

Chạng Vạng 2 - Trăng Non The Twilight Saga: New Moon Việt Sub (2009)

trong the twilight saga new moon chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của stephenie meyer mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi bella swan kristen stewart thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu edward cullen robert pattinsonchạng vạng 2,xem phim chạng vạng 2,download chạng vạng 2,xem online chạng vạng 2 hd,xem chạng vạng 2 nhanh,tai phim chạng vạng 2,trăng non the twilight saga,new moon,xem phim trăng non the twilight saga,new moon,download trăng non the twilight saga,new moon,xem online trăng non the twilight saga,new moon hd,xem trăng non the twilight saga,new moon nhanh,tai phim trăng non the twilight saga,new moon,kristen stewart,robert pattinson,taylor lautner