Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến - Welcome To The Punch Chưa Sub (2013)RSS Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến - Welcome To The Punch Chưa Sub (2013)
Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến - Welcome To The Punch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James McAvoy thủ vai Max Lewinsky, một thám tử ở London với cơ hội cuối cùng loại trừ một tên tội phạm khét tiếng. Khi họ phải đối mặt nhau, cũng là lúc họ bắt đầu phát hiện ra một âm mưu sâu xa hơn, họ hợp tác với nhau để vạch trần âm mưu của giới thượng cấp
Khách Sạn Cún Cưng Hotel For Dogs.Diễn Viên: Emma Roberts,Jake T Austin,Lisa Kudrow

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For DogsChưa Sub Năm: 2009

được chuyển thể vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lois Duncan, phim là câu chuyện xoay quanh hai chị em mồ côi Andi (Emma Roberts) và Bruce (Jake T. Austin). Khi được nhận làm con nuôi, cả hai chị em đã phải tìm mọi cách để giữ những chú chó cưng của mình do bố mẹ mới không cho phép họ được tiếp tục nuôi chúng nữa.

Món Nợ Máu Blood Of Redemption.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Billy Zane,Gianni Capaldi

Món Nợ Máu Blood Of RedemptionChưa Sub Năm: 2013

Một người đàn ông quay trở lại trả thù cho những món nợ mà những người quen biết của anh đã phản bội, mà người đứng đầu là Quin một tay trùm quyền lực và khôn ngoan.

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Billy Zane,Gianni Capaldi

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Unknown2016-12-02 01:40:28

Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến - Welcome To The Punch Chưa Sub (2013)

james mcavoy thủ vai max lewinsky một thám tử ở london với cơ hội cuối cùng loại trừ một tên tội phạm khét tiếng khi họ phải đối mặt nhau cũng là lúc họ bắt đầu phát hiện ra một âm mưu sâu xa hơn họ hợp tác với nhau để vạch trần âm mưu của giới thượng cấpchào mừng đến với cuộc chiến,xem phim chào mừng đến với cuộc chiến,download chào mừng đến với cuộc chiến,xem online chào mừng đến với cuộc chiến hd,xem chào mừng đến với cuộc chiến nhanh,tai phim chào mừng đến với cuộc chiến,welcome to the punch,xem phim welcome to the punch,download welcome to the punch,xem online welcome to the punch hd,xem welcome to the punch nhanh,tai phim welcome to the punch