Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)RSS Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)
Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home
Diễn viên: Masaki Aiba, Erika Sawajiri, Kasumi Arimura, Kaho Minami, Akira Terao
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (3/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện kể về Kurata Kenta sống cùng bố – Taichi, mẹ – Keiko, và em gái – Nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô. Anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm. Kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố. Một ngày nọ, trong lúc chờ tàu, Kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữ.
Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Tình Yêu Khủng Long Dinosaur Love.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Tình Yêu Khủng Long Dinosaur LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Rak, một sinh viên đáng yêu như chú thỏ, bị bạn đồng hành của mình lừa dối với chính người bạn thân nhất của Rak. Cú sốc mới này mở ra cơ hội cho chàng trai hư hỏng Dino tán tỉnh Rak một cách thẳng thừng. Dino không sợ thể hiện tình cảm của mình.

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6.Diễn Viên: Sullivan Stapleton,Philip Winchester,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về những lần hành động của John Porter, một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson, sĩ quan tình báo bí mật – MI6. Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng. Bộ phim được chia vào ba dòng chính của câu chuyện đã xảy ra bảy năm sau đó.

Gái Già Phần 1 Younger Season 1.Diễn Viên: Sullivan Stapleton,Philip Winchester,Rhashan Stone

Gái Già Phần 1 Younger Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/12)

câu chuyện kể về Liza một bà mẹ đơn thân vừa bước sang tuổi 40 muốn thoát khỏi cảnh buồn tẻ của cuộc sống cô đơn nên đã quyết định trở lại với công việc thời trang mà cô vốn dĩ thuộc về, nhờ vào sự trợ giúp của những người bạn thân thiế

Tiếng Chuông Tình Yêu Ring Ring Bell.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Trương Quân Ninh,Phòng Tư Du,Tu Kiệt Giai

Tiếng Chuông Tình Yêu Ring Ring BellViệt Sub Năm: 2012 (Tập 23/23)

Nhiếp ảnh gia Nhậm Gia Khải thay mặt cho tổ chức nhiếp ảnh quốc tế đã từ nước ngoài về nước. Lần trở về này vừa vì lý do công việc vừa vì muốn gặp lại Trịnh Tiểu Tương sau 7 năm li biệt. Vào thời khắc họ gặp lại sau 7 năm, Trịnh Tiểu Tương đã là một người mẹ đơn thân. Sự hội ngộ của họ đã thay đổi cuộc sống của người mẹ này. Tiểu Tương – người phụ nữ mà mỗi người chúng ta đều có thể bắt gặp ngay trong cuộc sống, là người chỉ yêu thương người khác mà quên mất phải yêu chính bản thân mình. Cho

Unknown2016-08-26 04:49:37

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)

chuyện kể về kurata kenta sống cùng bố – taichi mẹ – keiko và em gái – nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố một ngày nọ trong lúc chờ tàu kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữchào mừng đến với nhà chúng tôi,xem phim chào mừng đến với nhà chúng tôi,download chào mừng đến với nhà chúng tôi,xem online chào mừng đến với nhà chúng tôi hd,xem chào mừng đến với nhà chúng tôi nhanh,tai phim chào mừng đến với nhà chúng tôi,welcome to our home,xem phim welcome to our home,download welcome to our home,xem online welcome to our home hd,xem welcome to our home nhanh,tai phim welcome to our home,masaki aiba,erika sawajiri,kasumi arimura,kaho minami,akira terao