Chäos;child - Chaos Child Việt Sub (2017)RSS Chäos;child - Chaos Child Việt Sub (2017)
Chäos;child - Chaos Child
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (14/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu năm sau khi các sự kiện của ChäoS;HEAd. sự kiện bất thường bắt đầu xảy ra ở quận Shibuya.
Spiritpact Keika You

Spiritpact Keika YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/??)

Người thừa kế của một gia đình nổi tiếng cũ của exorcist, Keika Bạn đang bị ảnh hưởng bởi sự nghèo sau khi mất cha mẹ. Ông đấu tranh như một tài sản đường phố rút tiền và phục hồi máy tính phần đếm thời gian để kiếm tiền. Một đêm trong một junkyard, anh ta gặp một pháp sư bí ẩn chưa có sức lôi cuốn

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Unknown2017-11-15 00:53:27

Chäos;child - Chaos Child Việt Sub (2017)

sáu năm sau khi các sự kiện của chäos head sự kiện bất thường bắt đầu xảy ra ở quận shibuyachäos,child,xem phim chäos,child,download chäos,child,xem online chäos,child hd,xem chäos,child nhanh,tai phim chäos,child,chaos child,xem phim chaos child,download chaos child,xem online chaos child hd,xem chaos child nhanh,tai phim chaos child