Chaos Dragon: Sekiryuu Seneki - Red Dragon War Việt Sub (2015)RSS Chaos Dragon: Sekiryuu Seneki - Red Dragon War Việt Sub (2015)
Chaos Dragon: Sekiryuu Seneki - Red Dragon War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong những dự án đã được tạo ra thông qua các phiên họp của TRPG (Table Talk RPG) của dự thảo nhân vật trong nhóm, RPF “Red Dragon” là dự thảo của dự án. Các sân vận động của tài năng để xây dựng các hình ảnh động TOHO · Hoshiumi-sha Sega Networks, số lượng người sáng tạo sang trọng tham gia. Đài phát thanh và văn học web video, thông tin liên lạc, trò chơi
Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Chaos Head Kaosu Heddo

Chaos Head Kaosu HeddoViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Anime được thực hiện theo bản visual novel phát triển bởi 5bp và Nitroplus, Chaos;Head là một câu chuyện về một kẻ giết người(ảo giác) kì bí, mang những nhân tố mạnh như máu đông,xung đột tâm lý và giả tưởng. Game sử dụng một nét đặc trưng gọi là "delusional trigger", thứ cho phép người chơi điều chỉnh realness với surrealness thông qua perspective của nhân vật chính ,thứ tác động trực tiếp vào cốt truyện.

Unknown2015-09-20 10:53:35

Chaos Dragon: Sekiryuu Seneki - Red Dragon War Việt Sub (2015)

một trong những dự án đã được tạo ra thông qua các phiên họp của trpg table talk rpg của dự thảo nhân vật trong nhóm rpf “red dragon” là dự thảo của dự án các sân vận động của tài năng để xây dựng các hình ảnh động toho · hoshiumi sha sega networks số lượng người sáng tạo sang trọng tham gia đài phát thanh và văn học web video thông tin liên lạc trò chơichaos dragon,sekiryuu seneki,xem phim chaos dragon,sekiryuu seneki,download chaos dragon,sekiryuu seneki,xem online chaos dragon,sekiryuu seneki hd,xem chaos dragon,sekiryuu seneki nhanh,tai phim chaos dragon,sekiryuu seneki,red dragon war,xem phim red dragon war,download red dragon war,xem online red dragon war hd,xem red dragon war nhanh,tai phim red dragon war