Chấp Pháp Tiên Phong - Righting Wrongs Việt Sub (1986)RSS Chấp Pháp Tiên Phong - Righting Wrongs Việt Sub (1986)
Chấp Pháp Tiên Phong - Righting Wrongs
Diễn viên: Nguyên Bưu, Huỳnh Cẩm Vinh, Yuen Biao, Cynthia Rothrock, Roy Chiao, Siu Wong Fan, Melvin Wong, Corey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jason Chan, một luật sư đã vô cùng tức giận trước cách thức quy định của pháp luật để bảo vệ những kẻ xấu. Ông đã quyết định nắm chắc lấy luật pháp khi có trong tay mình Cindy Si, một nhân chứng quan trọng đã chứng kiến cái chết của cả gia đình. Nhưng Cindy Si lại làm mọi việc trở lên rắc rối khi úp mở về việc mình đã chứng kiến.
Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere Girl.Diễn Viên: Kanon Hanakage,Hirotarô Honda,Nobuaki Kaneko,Sergey Kuvaev

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere GirlThuyết Minh Năm: 2015

Ai, cô nữ sinh thiên tài hội họa bị mất trí nhớ sau một tai nạn và luôn bị bạn học bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì can thiệp, các thầy cô lại chỉ đứng nhìn và dường như còn hy vọng cô ra tay đánh trả. Ai quyết tâm tìm hiểu xem họ đang che giấu điều và và trả lời cho câu hỏi cô rốt cuộc là ai.

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Unknown2020-04-11 06:24:52

Chấp Pháp Tiên Phong - Righting Wrongs Việt Sub (1986)

jason chan một luật sư đã vô cùng tức giận trước cách thức quy định của pháp luật để bảo vệ những kẻ xấu ông đã quyết định nắm chắc lấy luật pháp khi có trong tay mình cindy si một nhân chứng quan trọng đã chứng kiến cái chết của cả gia đình nhưng cindy si lại làm mọi việc trở lên rắc rối khi úp mở về việc mình đã chứng kiếnchấp pháp tiên phong,xem phim chấp pháp tiên phong,download chấp pháp tiên phong,xem online chấp pháp tiên phong hd,xem chấp pháp tiên phong nhanh,tai phim chấp pháp tiên phong,righting wrongs,xem phim righting wrongs,download righting wrongs,xem online righting wrongs hd,xem righting wrongs nhanh,tai phim righting wrongs,nguyên bưu,huỳnh cẩm vinh,yuen biao,cynthia rothrock,roy chiao,siu wong fan,melvin wong,corey yuen,karen sheperd