Chạy Trốn Ngoài Biên Giới - The Mule Việt Sub (2013)RSS Chạy Trốn Ngoài Biên Giới - The Mule Việt Sub (2013)
Chạy Trốn Ngoài Biên Giới - The Mule
Diễn viên: Sharon Stone, Promise Lamarco, Billy Zane
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.
Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Giờ Săn Đã Điểm Time To Hunt.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Giờ Săn Đã Điểm Time To HuntThuyết Minh Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Joon-seok muốn lên thành phố để bắt đầu cuộc đời mới tốt hơn. Cậu và 3 người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm liều lĩnh để thoát khỏi nơi này. Nhưng không lâu sau đó, 4 chàng trai lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

Chiến Binh Trời Xanh Sky Fighters.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Chiến Binh Trời Xanh Sky FightersViệt Sub Năm: 2005

2 người đàn ông nổi bật trong quân sự, cạnh tranh cho vị trí chỉ huy trưởng, họ trải qua những hiểu lầm và những khoảnh khắc sống còn trước khi đi đến sự thống nhất chung. Cuối cùng họ xích lại gần nhau và hoàn thành bài diễn tập không quân một cách hoàn hảo...

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Unknown2020-01-13 13:07:58

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới - The Mule Việt Sub (2013)

bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa mỹ và mexicochạy trốn ngoài biên giới,xem phim chạy trốn ngoài biên giới,download chạy trốn ngoài biên giới,xem online chạy trốn ngoài biên giới hd,xem chạy trốn ngoài biên giới nhanh,tai phim chạy trốn ngoài biên giới,the mule,xem phim the mule,download the mule,xem online the mule hd,xem the mule nhanh,tai phim the mule,sharon stone,promise lamarco,billy zane