Chết Để Hồi Sinh - Dying To Survive Việt Sub (2018)RSS Chết Để Hồi Sinh - Dying To Survive Việt Sub (2018)
Chết Để Hồi Sinh - Dying To Survive
Diễn viên: Từ Tranh, Yiwei Zhou, Xinming Yang, Beibi Gong, Zhuo Tan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.
Cái Kén Cocoon

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy Crazy.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy CrazyThuyết Minh Năm: 2015

Từ một cô gái xinh đẹp, bán hàng trên mạng qua hệ thống WeChat, Alice đã đồng ý quan hệ khi các khách hàng yêu cầu. Cô còn nhờ bạn của mình là Chloe đăng thông tin quảng cáo cho mình lên các dịch vụ web của WeChat.

Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Unknown2020-04-15 15:13:07

Chết Để Hồi Sinh - Dying To Survive Việt Sub (2018)

dying to survive quy tụ dàn diễn viên từ tranh chu nhất vi vương truyền quân đàm trác kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc ấn độ giá rẻ vào trung quốc anh đổi đời được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật phápchết để hồi sinh,xem phim chết để hồi sinh,download chết để hồi sinh,xem online chết để hồi sinh hd,xem chết để hồi sinh nhanh,tai phim chết để hồi sinh,dying to survive,xem phim dying to survive,download dying to survive,xem online dying to survive hd,xem dying to survive nhanh,tai phim dying to survive,từ tranh,yiwei zhou,xinming yang,beibi gong,zhuo tan