Chỉ Có Thể Hình Dung - I Can Only Imagine Việt Sub (2018)RSS Chỉ Có Thể Hình Dung - I Can Only Imagine Việt Sub (2018)
Chỉ Có Thể Hình Dung - I Can Only Imagine
Diễn viên: Dennis Quaid, Madeline Carroll, J Michael Finley
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm MercyMe, một bài hát mang nhiều ý nghĩa, niềm hi vọng cuộc sống, và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứ.
Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next Door.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2004

Một cậu bé ngây thơ lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex. Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Tuổi 40 This Is 40.Diễn Viên: Paul Rudd,Leslie Mann,Megan Fox,Maude Apatow

Tuổi 40 This Is 40Việt Sub Năm: 2012

Bộ phim hài có sự tham gia của cô đào Megan Fox (Người đẹp của Transformers) xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng đang phải cố gắng giữ lửa cho hôn nhân. Nữ diễn viên Leslie Mann thủ vai một người vợ (Debbie) bị ám ảnh bởi sắc đẹp. Trong một cảnh quay, cô đã sờ nắn vòng một của Megan Fox (vai Desi) để xem có phải là “hàng thật” hay không. Trong khi đó, Paul Rudd (vai Pete), đóng vai một ông chồng cẩu thả, không quan tâm tới những mong muốn của vợ. Cuộc sống của cặp vợ chồng này càng thêm phức

Unknown2020-08-28 18:13:53

Chỉ Có Thể Hình Dung - I Can Only Imagine Việt Sub (2018)

dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm mercyme một bài hát mang nhiều ý nghĩa niềm hi vọng cuộc sống và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứchỉ có thể hình dung,xem phim chỉ có thể hình dung,download chỉ có thể hình dung,xem online chỉ có thể hình dung hd,xem chỉ có thể hình dung nhanh,tai phim chỉ có thể hình dung,i can only imagine,xem phim i can only imagine,download i can only imagine,xem online i can only imagine hd,xem i can only imagine nhanh,tai phim i can only imagine,dennis quaid,madeline carroll,j michael finley