Chiếc Túi Xương Người - Bag Of Bones Việt Sub (2011)RSS Chiếc Túi Xương Người - Bag Of Bones Việt Sub (2011)
Chiếc Túi Xương Người - Bag Of Bones
Diễn viên: Pierce Brosnan, Melissa George, Annabeth Gish, Anika Noni Rose, Matt Frewer, Jason Priestley, Caitlin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một mini series dài 4 tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị Stephen King. Câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng (Pierce Brosnan thủ vai) bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời. Từ những cơn ác mộng kì lạ, ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn Maine. Tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí này.
Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: Max Brebant,Roxane Duran,Julie,Marie Parmentier

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2015

Nicolas là một cậu bé sống ở một hòn đảo xa xôi trong tương lai, hay một hành tinh khác - hay đó là một giấc mơ? Làng của cậu bao gồm những ngôi nhà màu trắng nằm ở gần biển với các tảng đá núi lửa và bờ biển cát đen, với nhiều phụ nữ trẻ và bé trai ở độ tuổi tương tự như Nicolas.

Vào Hang Cọp The Tortured.Diễn Viên: Erika Christensen,Jesse Metcalfe,Bill Lippincott

Vào Hang Cọp The TorturedViệt Sub Năm: 2010

Nhân viên FBI Kevin Cole được phái đi làm gián điện xâm nhập một tổ chức tội phạm. Khi Kevin nhận được lệnh phải tra khảo Archie Gold, anh bắt đầu nghi ngờ về vai trò của mình đối với chính quyền, khi nào để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, anh phải làm cho người khác đau khổ hoặc thậm chí phải tước đi tính mạng 1 con người. Cuộc sống của một cặp vợ chồng bị phá hủy khi con của họ bị bắt cóc và giết chết, và câu chuyện nhuốm máu bắt đầu từ đây

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Erika Christensen,Jesse Metcalfe,Bill Lippincott

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Unknown2019-06-26 18:28:16

Chiếc Túi Xương Người - Bag Of Bones Việt Sub (2011)

một mini series dài 4 tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị stephen king câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng pierce brosnan thủ vai bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời từ những cơn ác mộng kì lạ ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn maine tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí nàychiếc túi xương người,xem phim chiếc túi xương người,download chiếc túi xương người,xem online chiếc túi xương người hd,xem chiếc túi xương người nhanh,tai phim chiếc túi xương người,bag of bones,xem phim bag of bones,download bag of bones,xem online bag of bones hd,xem bag of bones nhanh,tai phim bag of bones,pierce brosnan,melissa george,annabeth gish,anika noni rose,matt frewer,jason priestley,caitlin carmichael,peter macneill,william schallert,leslie,