Chiếm Hữu: Thám Tử Bắt Ma - Possessed: Possession Việt Sub (2019)RSS Chiếm Hữu: Thám Tử Bắt Ma - Possessed: Possession Việt Sub (2019)
Chiếm Hữu: Thám Tử Bắt Ma - Possessed: Possession
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thám tử điều tra vụ án Kang Pil Sung (Song Sae Byuk) và nhà ngoại cảm Hong Seo Jung (Go Jun Hee). Họ truy đuổi những hồn ma phạm tội sau khi chiếm cơ thể con người.
Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai "thợ săn". Một bên là sát thủ hàng loạt, chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh Belfast, Ireland. Người còn lại là một thanh tra của MET (Sở Cảnh sát Thủ đô) với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kia.

Unknown2019-04-26 10:38:13

Chiếm Hữu: Thám Tử Bắt Ma - Possessed: Possession Việt Sub (2019)

một thám tử điều tra vụ án kang pil sung song sae byuk và nhà ngoại cảm hong seo jung go jun hee họ truy đuổi những hồn ma phạm tội sau khi chiếm cơ thể con ngườichiếm hữu,thám tử bắt ma,xem phim chiếm hữu,thám tử bắt ma,download chiếm hữu,thám tử bắt ma,xem online chiếm hữu,thám tử bắt ma hd,xem chiếm hữu,thám tử bắt ma nhanh,tai phim chiếm hữu,thám tử bắt ma,possessed,possession,xem phim possessed,possession,download possessed,possession,xem online possessed,possession hd,xem possessed,possession nhanh,tai phim possessed,possession