Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ - Bionicle 3: Web Of Shadows Chưa Sub (2005)RSS Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ - Bionicle 3: Web Of Shadows Chưa Sub (2005)
Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ - Bionicle 3: Web Of Shadows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Web of Shadows liên quan đến sự trở lại của anh hùng Toa để Metru Núi. Tại đây, họ tìm thấy một kẻ thù cũ đã vượt qua các thành phố lớn với sự giúp đỡ của Visorak - nhện robot có thể nhanh chóng bọc lấy bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai trong mạng nhện gần không thể phá hủy.
Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Kellan Lutz,Robert Capron,Jaime Ray Newman

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanThuyết Minh Năm: 2013

Tarzan lớn lên trong sự khác biệt với bầy đàn, cậu chỉ có Terk, con khỉ béo ị và Tantor, con voi nhát cáy làm bạn.Cuộc sống của Tarzan cứ mãi hoang dã như vậy nếu không có một ngày đoàn thám hiểm nghiên cứu giống khỉ đột của giáo sư Porter xuất hiện ở cánh rừng già này.

Unknown2019-07-16 18:14:32

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ - Bionicle 3: Web Of Shadows Chưa Sub (2005)

web of shadows liên quan đến sự trở lại của anh hùng toa để metru núi tại đây họ tìm thấy một kẻ thù cũ đã vượt qua các thành phố lớn với sự giúp đỡ của visorak nhện robot có thể nhanh chóng bọc lấy bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai trong mạng nhện gần không thể phá hủychiến binh bionicle 3,bóng ma vũ trụ,xem phim chiến binh bionicle 3,bóng ma vũ trụ,download chiến binh bionicle 3,bóng ma vũ trụ,xem online chiến binh bionicle 3,bóng ma vũ trụ hd,xem chiến binh bionicle 3,bóng ma vũ trụ nhanh,tai phim chiến binh bionicle 3,bóng ma vũ trụ,bionicle 3,web of shadows,xem phim bionicle 3,web of shadows,download bionicle 3,web of shadows,xem online bionicle 3,web of shadows hd,xem bionicle 3,web of shadows nhanh,tai phim bionicle 3,web of shadows