Chiến Binh Cuối Cùng - Hirokin: The Last Samurai Thuyết Minh (2012)RSS Chiến Binh Cuối Cùng - Hirokin: The Last Samurai Thuyết Minh (2012)
Chiến Binh Cuối Cùng - Hirokin: The Last Samurai
Diễn viên: Wes Bentley, Jessica Szohr, Angus Macfadyen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hirokin, một vị anh hùng bất đắc dĩ với một quá khứ đen tối, phải thực thi số phận của mình khi buộc phải lựa chọn giữa trả thù các cho gia đình bị giết hại hay chiến đấu cho tự do của những người từ lâu bị lạm dụng.
Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Hoàng Đế Arthur King Arthur.Diễn Viên: Clive Owen,Stephen Dillane,Keira Knightley

Hoàng Đế Arthur King ArthurViệt Sub Năm: 2004

bối cảnh La Mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước Công nguyên. Giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh La Mã. Đại đế La Mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm. Lucious Artorius, tức Arthur (Clive Owen), một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu La Mã và Celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ Bàn Tròn gồm 7 người trở về La Mã.

Truy Lùng 44 Catch 44.Diễn Viên: Malin Akerman,Nikki Reed,Deborah Ann Woll

Truy Lùng 44 Catch 44Thuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Truy Lùng 44, tựa gốc tiếng anh Catch 44, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Aaron Harvey, với sự tham gia của các diễn viên - Malin Akerman, Nikki Reed, Deborah Ann Woll, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Annapurna Productions, Emmett/Furla Films, Benaroya Pictures vào năm 2011. Bộ phim Truy Lùng 44 kể về 3 người phụ nữ - đứng đầu là nhân vật Akerman bị đẩy vào một tình huống đặc biệt liên quan đến một tên điên loạn,

Unknown2020-10-17 15:28:32

Chiến Binh Cuối Cùng - Hirokin: The Last Samurai Thuyết Minh (2012)

hirokin một vị anh hùng bất đắc dĩ với một quá khứ đen tối phải thực thi số phận của mình khi buộc phải lựa chọn giữa trả thù các cho gia đình bị giết hại hay chiến đấu cho tự do của những người từ lâu bị lạm dụngchiến binh cuối cùng thuyết minh,xem phim chiến binh cuối cùng thuyết minh,download chiến binh cuối cùng thuyết minh,xem online chiến binh cuối cùng thuyết minh hd,xem chiến binh cuối cùng thuyết minh nhanh,tai phim chiến binh cuối cùng thuyết minh,hirokin,the last samurai thuyết minh,xem phim hirokin,the last samurai thuyết minh,download hirokin,the last samurai thuyết minh,xem online hirokin,the last samurai thuyết minh hd,xem hirokin,the last samurai thuyết minh nhanh,tai phim hirokin,the last samurai thuyết minh,wes bentley,jessica szohr,angus macfadyen