Chiến Binh Phố Petaling - Petaling Street Warriors Việt Sub (2011)RSS Chiến Binh Phố Petaling - Petaling Street Warriors Việt Sub (2011)
Chiến Binh Phố Petaling - Petaling Street Warriors
Diễn viên: Mark Lee, Yeo Yann Yann, Namewee, Chris Tong, Frederick Lee, Henry Thia
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên nền của Petaling phố vào năm 1908, Petaling Street chiến binh kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng, Shi Duyao (Mark Lee) và Zhung Lichun (Yeo Yann Yann), người hoạt động một gian hàng mì Phúc Kiến ở Petaling đường phố, nơi họ bị các chính quyền thực dân đàn áp bởi các băng đảng Trung Quốc. Trong khi cố gắng để gây ấn tượng với người vợ của mình, Duyao gặp một chuyên gia nhưng nổi bật võ thuật bí ẩn, Xiaoju (Chris Tong), người tuyên bố rằng Duyao là một hậu duệ của Jianwen Hoàng đế mất
Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu King

Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu KingThuyết Minh Năm: 2020

kể về một thanh niên trẻ tuổi Hoắc Nguyên Giáp, không màng đến lời dạy “Nắm đấm dùng đức mà lập” của cha, một lòng chỉ muốn “Lấy võ phục người” bỏ nhà ra đi đến Tân Môn. Tại đây hắn tình cờ gặp được Nông Kình Tôn, người luôn âm thầm theo pháp Duy Tân, đang gặp nguy hiểm và giải vây cho hắn.

Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Kung Fu Bọ Cạp Operation Scorpio.Diễn Viên: Kar Lok Chin,Chia Liang Liu,Jung Yuen

Kung Fu Bọ Cạp Operation ScorpioViệt Sub Năm: 1992

Một chàng trai rất mê vẽ truyện tranh, đặc biệt là vẽ về tuyệt chiêu về võ thuật. Từ niềm đam mê đó, anh muốn trở thành người anh hùng và đã gây ra họa lớn khi giải cứu một người con gái ở đợ. Nhưng do hoàn cảnh lúc ấy rất khó khăn cho người cha gà trống nuôi con

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town.Diễn Viên: Kar Lok Chin,Chia Liang Liu,Jung Yuen

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Unknown2014-08-17 13:00:50

Chiến Binh Phố Petaling - Petaling Street Warriors Việt Sub (2011)

dựa trên nền của petaling phố vào năm 1908 petaling street chiến binh kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng shi duyao mark lee và zhung lichun yeo yann yann người hoạt động một gian hàng mì phúc kiến ở petaling đường phố nơi họ bị các chính quyền thực dân đàn áp bởi các băng đảng trung quốc trong khi cố gắng để gây ấn tượng với người vợ của mình duyao gặp một chuyên gia nhưng nổi bật võ thuật bí ẩn xiaoju chris tong người tuyên bố rằng duyao là một hậu duệ của jianwen hoàng đế mấtchiến binh phố petaling,xem phim chiến binh phố petaling,download chiến binh phố petaling,xem online chiến binh phố petaling hd,xem chiến binh phố petaling nhanh,tai phim chiến binh phố petaling,petaling street warriors,xem phim petaling street warriors,download petaling street warriors,xem online petaling street warriors hd,xem petaling street warriors nhanh,tai phim petaling street warriors,mark lee,yeo yann yann,namewee,chris tong,frederick lee,henry thia