Chiến Dịch Rugo - Operation Rugo Việt Sub (2014)RSS Chiến Dịch Rugo - Operation Rugo Việt Sub (2014)
Chiến Dịch Rugo - Operation Rugo
Diễn viên: Ronald Asinas, Arnel Avila, Billy Campbell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sâu trong khu rừng ở Đông Nam Á, một tổ chức khủng bố đã đánh cắp tài liệu để tạo ra một quả bom hóa học nguy hiểm.
Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến Spartan.Diễn Viên: Val Kilmer,Derek Luke,William H Macy,Jeremie Campbell,Bob Jennings,Lionel Mark Smith

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến SpartanViệt Sub Năm: 2004

Sĩ quan mật vụ Robert Scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh. Nữ trung sĩ Jackie Black ướm lời xin theo làm việc, Scott nhớ rồi để đó. Anh chàng lính da đen Curtis vượt trội đám người ứng thí...Tại Boston vừa xảy ra một vụ mất tích.

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!.Diễn Viên: Rina Takeda,Tatsuya Naka,Ryûki Takahashi

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!Việt Sub Năm: 2009

kể về Kei (Rina Takeda đóng) là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp Karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn. Tuy vậy nhưng sư phụ của cô, Matsumura, vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai (đai đen).

Giải Mã Mê Cung The Maze Runner.Diễn Viên: Dylan Obrien,Kaya Scodelario,Will Poulter

Giải Mã Mê Cung The Maze RunnerThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của James Dashner, bộ phim kể về chuyến hành trình của Thomas khi cậu bị một thế lực bí ẩn đẩy đến mảnh đất Glade, nơi được bao quanh bởi bốn bức tường đồ sộ, kiên cố và lối thoát duy nhất lại là đường dẫn vào một mê cung kỳ lạ

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Unknown2019-07-09 07:52:01

Chiến Dịch Rugo - Operation Rugo Việt Sub (2014)

sâu trong khu rừng ở đông nam á một tổ chức khủng bố đã đánh cắp tài liệu để tạo ra một quả bom hóa học nguy hiểmchiến dịch rugo,xem phim chiến dịch rugo,download chiến dịch rugo,xem online chiến dịch rugo hd,xem chiến dịch rugo nhanh,tai phim chiến dịch rugo,operation rugo,xem phim operation rugo,download operation rugo,xem online operation rugo hd,xem operation rugo nhanh,tai phim operation rugo,ronald asinas,arnel avila,billy campbell