Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện - Star Wars Rogue One: A Star Wars Story Việt Sub (2016)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện - Star Wars Rogue One: A Star Wars Story Việt Sub (2016)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện - Star Wars Rogue One: A Star Wars Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập, bắt đầu bằng Rogue One. Bối cảnh diễn ra giữa Star Wars Episode III: Revenge of the Sith và Star Wars Episode IV: A New Hope, phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến Death Star, một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinh.
Thế Giới Ảo Avalon.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Thế Giới Ảo AvalonViệt Sub Năm: 2001

Trong thế giới tương lai, con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên Avalon. Khi người chơi kì cựu tên Ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong Avalon, cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo này.

Hành Tinh Khỉ Planet Of The Apes.Diễn Viên: Charlton,Heston,Roddy Mcdowall,Kim Hunter

Hành Tinh Khỉ Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 1968

Bốn phi hành gia tỉnh dậy sau giấc ngủ đông (bằng kỹ thuật điện tử) trong chuyến hành trình với vận tốc gần bằng vận tốcánh sáng của mình và phát hiện họ đã đặt chân đến một hành tinh lạ và đã là năm 3978

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: Charlton,Heston,Roddy Mcdowall,Kim Hunter

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma Long.Diễn Viên: Charlton,Heston,Roddy Mcdowall,Kim Hunter

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma LongViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thực hiện giao ước của mình với Gajari, Kouga Saejima -nhân vật chính- thực hiện chuyển đi đến Vùng đất hứa để thu hồi Thán Nha (Nhật: 嘆きの牙 Nageki no Kiba?) -một phần cơ thể của Gajari- để hoàn thành giao ước. Trong chuyển hành trình, anh bị tước mất áo giáp và trang bị, đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là Meru.

Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Unknown2017-03-21 05:44:32

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện - Star Wars Rogue One: A Star Wars Story Việt Sub (2016)

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập bắt đầu bằng rogue one bối cảnh diễn ra giữa star wars episode iii revenge of the sith và star wars episode iv a new hope phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến death star một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinhchiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,xem phim chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,download chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,xem online chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện hd,xem chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,star wars rogue one,a star wars story,xem phim star wars rogue one,a star wars story,download star wars rogue one,a star wars story,xem online star wars rogue one,a star wars story hd,xem star wars rogue one,a star wars story nhanh,tai phim star wars rogue one,a star wars story