Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người - Fatal Intuition: Its Him Việt Sub (2015)RSS Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người - Fatal Intuition: Its Him Việt Sub (2015)
Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người - Fatal Intuition: Its Him
Diễn viên: Won Joo, Hae, Jin Yoo, Lee Yoo, Young
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..
Anh Em Đối Đầu Xtreme.Diễn Viên: Bedii Akin,Eylül Arular,Murat Arkin,Ozan Agaç,Ufuk Bayraktar

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles Away.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles AwayViệt Sub Năm: 2023

cuộc đời của Jose Hernandez và hành trình từ một người nông dân trở thành một kỹ sư và một phi hành gia. Một câu chuyện về sự kiên nhẫn, cộng đồng và hy sinh để thực hiện một giấc mơ dường như không thể.

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt Trip.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt TripViệt Sub Năm: 2012

Barbra Streisand và Seth Rogan cùng tái ngộ trong bộ phim hài mới nhất “The Guilt Trip” kể từ bộ phim “Bill & Ted”. Cũng giống như trong phim “Bill & Ted”, họ có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và vui nhộn.Điều khiến bộ phim mới lần này hơn hẳn bộ phim trước của họ là hầu hết khán giả sẽ nhận ra chính mình và mối quan hệ quen thuộc với mẹ được khắc họa chân thực trong phim. Mối quan hệ mẫu tử giữa cậu con trai Andy Brewster (Seth Rogan đóng) và bà mẹJoyce Brewster (Barbra Streisand đóng)

Unknown2019-01-22 17:14:58

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người - Fatal Intuition: Its Him Việt Sub (2015)

một bộ phim mang yếu tố ly kỳ bí ẩn thuộc thể loại kinh dị điều tra hình sự do yoon joon hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của joo won yu hae jin lee yoo young ryoo hye young chính là hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của jang woo joo won thủ vai anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạtchính là hắn,trực giác chết người,xem phim chính là hắn,trực giác chết người,download chính là hắn,trực giác chết người,xem online chính là hắn,trực giác chết người hd,xem chính là hắn,trực giác chết người nhanh,tai phim chính là hắn,trực giác chết người,fatal intuition,its him,xem phim fatal intuition,its him,download fatal intuition,its him,xem online fatal intuition,its him hd,xem fatal intuition,its him nhanh,tai phim fatal intuition,its him,won joo,hae,jin yoo,lee yoo,young