Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7 Thuyết Minh (2008)RSS Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7 Thuyết Minh (2008)
Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chơi, Ngãi, 7, Art, Of, The, Devil, 7, Phim, Ma, Thái), Xem phim Choi Ngai 7 - Art Of The Devil 7 (Phim Ma Thai), Choi Ngai 7 - Art Of The Devil 7 (Phim Ma Thai)
Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Đừng Ngủ Dont Sleep.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Đừng Ngủ Dont SleepViệt Sub Năm: 2017

Shawn và Zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà Marino. Khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu xuất hiện với mối nguy hiểm ngày một gia tăng, Zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng quên thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành và một chứng rối loạn nghiêm trọng.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 8: Jason Tới Manhattan Friday The 13Th Part Viii: Jason Takes Manhattan.Diễn Viên: Jensen Daggett,Kane Hodder,Todd Caldecott,Tiffany Paulsen

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 8: Jason Tới Manhattan Friday The 13Th Part Viii: Jason Takes ManhattanViệt Sub Năm: 1989

Jason Tới Manhattan: “Người ma” Jason một lần nữa tình dậy từ đáy hồ, nhưng khác cái lần này hắn đột nhập một chiếc tàu du lịch chở các em năm cuối trung học đến thăm New York, và từ đó hắn đột nhập vào New York.Điểm đáng ngạc nhiên đối với bộ “Friday the 13th” này là tuy điểm IMDb không có phim nào cao, nhưng nói chung đây lại là bộ phim có doanh số kỷ lục trên thế giới về phim ma, vượt qua cả bộ “Halloween” và “Nightmare on the Elm

Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation.Diễn Viên: Jensen Daggett,Kane Hodder,Todd Caldecott,Tiffany Paulsen

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Kẻ Không Ngủ Mara.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Javier Botet

Kẻ Không Ngủ MaraThuyết Minh Năm: 2018

một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.

Unknown2019-08-29 08:43:43

Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7 Thuyết Minh (2008)

chơi ngãi 7 art of the devil 7 phim ma thái xem phim choi ngai 7 art of the devil 7 phim ma thai choi ngai 7 art of the devil 7 phim ma thaichơi ngãi 7,xem phim chơi ngãi 7,download chơi ngãi 7,xem online chơi ngãi 7 hd,xem chơi ngãi 7 nhanh,tai phim chơi ngãi 7,art of the devil 7,xem phim art of the devil 7,download art of the devil 7,xem online art of the devil 7 hd,xem art of the devil 7 nhanh,tai phim art of the devil 7