Chơi Tới Bến - Bachelor Night Việt Sub (2014)RSS Chơi Tới Bến - Bachelor Night Việt Sub (2014)
Chơi Tới Bến - Bachelor Night
Diễn viên: Andrew Bongiorno, Skyler Yeast, Phillip Andre Botello
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi 4 người bạn thân đến Vegas chơi, họ bất ngờ trước những gì xảy ra tại đây, khiến các chàng trai cuốn theo cuộc chơi bất tận.
Chuyến Du Lịch Châu Âu Eurotrip.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Chuyến Du Lịch Châu Âu EurotripThuyết Minh Năm: 2004

Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.

Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Sư Phụ Túy Quyền 2  Drunken Master 2.Diễn Viên: Jackie Chan,Thanh Long,Ho,Sung Pak,Lung Ti

Sư Phụ Túy Quyền 2 Drunken Master 2Thuyết Minh Năm: 1994

Cùng cha trở về nhà, Hoàng Phi Hồng mắc kẹt vào giữa hai trận tuyến, một bên là bọn buôn lậu đồ cổ người phương Tây, bên kia là những người bảo vệ cổ vật. Lúc này Phi Hồng đã là một cao thủ túy quyền nhưng người cha luôn tìm cách cấm cản vì sợ anh dấn sâu vào giang hồ hiểm ác lắm chuyện thị phi. Hoàng Phi Hồng sẽ không chỉ phải tìm cách chặn tay bọn buôn lậu nước ngoài, mà còn phải vượt qua được định kiến và sự cấm đoán của người cha vô cùng nghiêm khắc

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On Patrol.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On PatrolThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant Family.Diễn Viên: Mark Wahlberg,John Morris,Stephen Levinson,Sean Anders

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng Pete và Ellie khi quyết định trở thành ba mẹ nuôi của 3 đứa trẻ với 3 độ tuổi và tính cách khác nhau: Cô gái tuổi teen Lizzy, cậu bé ngốc nghếch Juan và cô út luôn la hét Lita.

Unknown2015-03-19 21:36:57

Chơi Tới Bến - Bachelor Night Việt Sub (2014)

khi 4 người bạn thân đến vegas chơi họ bất ngờ trước những gì xảy ra tại đây khiến các chàng trai cuốn theo cuộc chơi bất tậnchơi tới bến,xem phim chơi tới bến,download chơi tới bến,xem online chơi tới bến hd,xem chơi tới bến nhanh,tai phim chơi tới bến,bachelor night,xem phim bachelor night,download bachelor night,xem online bachelor night hd,xem bachelor night nhanh,tai phim bachelor night,andrew bongiorno,skyler yeast,phillip andre botello