Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016)RSS Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016)
Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher
Diễn viên: Uhm Ki Joon, Kim So Hyun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại trường cấp 2 dân lập Yo San, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2 Han Bong Gu (Uhm Ki Joon đóng) gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ. Kang Ye Rim (Kim So Hyun đóng) và Seo Sang Woo (Lee Min Hyuk đóng) đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy Han Bong Gu.
Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The Series

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất Aam Anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này. Tuy nhiên, với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim, thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới, những gương mặt được tuyển chọn khắt khe.

Trái Tim Rung Động Skip A Beat

Trái Tim Rung Động Skip A BeatThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 20/20)

Cố Dịch một alpha male ngang ngạnh, đào hoa bạc tình, không thiết chuyện yêu đương, và Kiều Tình, một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định, hữu dũng hữu mưu.Cả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình, một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặt.

Phượng Dịch Thiên Hạ Legend Of The Phoenix

Phượng Dịch Thiên Hạ Legend Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2019 (Tập 41/41)

Giữa những năm Đông Lương, Diệp Ngưng Chi theo đoàn tạp kỹ vào cung biểu diễn trong thọ yến của Hoàng thái hậu, không ngờ bị Trưởng công chúa hãm hại, may mắn được đệ nhất mưu sĩ Ngụy Quảng ra tay cứu giúp, Diệp Ngưng Chi từ đó lưu luyến không quên Ngụy đại nhân.

Cứu Tinh Đời Tôi Hi Venus

Cứu Tinh Đời Tôi Hi VenusViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Bác sĩ khoa nhi Diệp Thời Lam vì một hiểu nhầm mà gặp rắc rối với tân trưởng khoa Lục Chiêu Tây và sau đó trở thành trợ lý tạm thời của anh. Dù cả hai ban đầu không hề thích nhau nhưng trong quá trình làm việc, cứu chữa cho bệnh nhân đã khiến họ dần dần nảy sinh tình cảm tốt đẹp với đối phương.

Unknown2020-10-25 18:11:16

Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016)

tại trường cấp 2 dân lập yo san giáo viên chủ nhiệm lớp 3 2 han bong gu uhm ki joon đóng gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ kang ye rim kim so hyun đóng và seo sang woo lee min hyuk đóng đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy han bong guchủ nhiệm hắc ám,xem phim chủ nhiệm hắc ám,download chủ nhiệm hắc ám,xem online chủ nhiệm hắc ám hd,xem chủ nhiệm hắc ám nhanh,tai phim chủ nhiệm hắc ám,nightmare teacher,xem phim nightmare teacher,download nightmare teacher,xem online nightmare teacher hd,xem nightmare teacher nhanh,tai phim nightmare teacher,uhm ki joon,kim so hyun