Chú Nhím Thần Tốc Sonic - Sonic X Việt Sub (2003)RSS Chú Nhím Thần Tốc Sonic - Sonic X Việt Sub (2003)
Chú Nhím Thần Tốc Sonic - Sonic X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (78/78)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.
Kaze No Stigma Stigma Of The Wind

Kaze No Stigma Stigma Of The WindViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Kazuma Kannagi bị coi là một kẻ vô dụng trong gia đình vì không thể lĩnh hội được Enjutsu, một khả năng điều khiển lửa. Sau khi thất bại trước Ayano Kannagi, một người cùng dòng họ trong buổi lễ chọn người thừa kế Enraiha, thanh kiếm được sử dụng bởi người đứng đầu gia đình, Kazuma đã bị đuổi đi. 4 năm sau đó, anh trở lại, giờ Kazuma đã lĩnh hội được Fūjutsu một khả năng có thể điều khiển gió. Không lâu sau khi trở về, anh đã gặp được Ayano và cậu em Ren, người cũng có năng khiếu bẩm sinh về

Inazuma Eleven Go Galaxy

Inazuma Eleven Go GalaxyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 43/43)

Giải đấu bóng đá trẻ toàn thế giới, Football Frontier International Version (FFIV2) được tổ chức, và Inazuma Japan đã được thành lập. Tuy nhiên, các đại diện của Nhật Bản là các cầu thủ tuyển chọn chưa được thấy thi đấu bao giờ, và đây là "đội tuyển sẽ đại diện Nhật Bản" thi đấu với các đội tuyển thế giới!?

Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Unknown2014-08-17 15:39:46

Chú Nhím Thần Tốc Sonic - Sonic X Việt Sub (2003)

sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết chaos emerald sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa eggman khoảng khắc sonic đột nhập vào sào huyệt của eggman thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài ngườichú nhím thần tốc sonic,xem phim chú nhím thần tốc sonic,download chú nhím thần tốc sonic,xem online chú nhím thần tốc sonic hd,xem chú nhím thần tốc sonic nhanh,tai phim chú nhím thần tốc sonic,sonic x,xem phim sonic x,download sonic x,xem online sonic x hd,xem sonic x nhanh,tai phim sonic x