Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp - The Lord Of The Rings: The Two Towers Việt Sub (2002)RSS Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp - The Lord Of The Rings: The Two Towers Việt Sub (2002)
Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp - The Lord Of The Rings: The Two Towers
Diễn viên: Ian Mckellen, Viggo Mortensen, Elijah Wood
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sauron củng cố lực lượng và tuyển nạp thêm đồng minh. Đội quân của của Saruman đang nhăm nhe tấn công thành Rohan, nơi Aragon đóng quân. Hội đồng hành tan rã sau cái chết của Boromir. Frodo và Sam tiếp tục cuộc hành trình tới Mordor. Aragorn, Gimli, Legolas và Pippin ở lại Rohan để tham gia cuộc bảo vệ tòa thành. Cuộc chiến của Nhẫn sắp bắt đầu!
Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of Smaug.Diễn Viên: Martin Freeman,Ian Mckellen,Richard Armitage

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of SmaugThuyết Minh Năm: 2012

Tiếp nối câu chuyện trong phần một, The Hobbit: An Unexpected Journey, vào năm ngoái, phim kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Bilbo Baggins và cuộc hành trình với phù thủy Gandalf cùng 13 người lùn, dẫn đầu bởi Thorin Oakenshield. Họ mang một nhiệm vụ lịch sử là đi đòi lại Lonely Mountain và vương quốc Người lùn đã mất của Erebor.

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of Love.Diễn Viên: Từ Khiết Nhi,Viên Hiểu Siêu,Lưu Thừa Tuấn

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

mối tình giữa Tôn Ngộ Không và Tử Hà Tiên Tử. 500 năm trước sự kiện Đại Náo Thiên Cung, cả hai lén xuống trần chơi và lạc mất nhau.Từ đó dưới thân xác nữ tướng Lâm Anh. Tử Hà vừa phải làm tròn sứ mệnh một vị tướng, vừa phải đi tìm Ngộ Không.

Unknown2020-06-15 08:23:27

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp - The Lord Of The Rings: The Two Towers Việt Sub (2002)

sauron củng cố lực lượng và tuyển nạp thêm đồng minh đội quân của của saruman đang nhăm nhe tấn công thành rohan nơi aragon đóng quân hội đồng hành tan rã sau cái chết của boromir frodo và sam tiếp tục cuộc hành trình tới mordor aragorn gimli legolas và pippin ở lại rohan để tham gia cuộc bảo vệ tòa thành cuộc chiến của nhẫn sắp bắt đầuchúa tể của những chiếc nhẫn 2,hai tòa tháp,xem phim chúa tể của những chiếc nhẫn 2,hai tòa tháp,download chúa tể của những chiếc nhẫn 2,hai tòa tháp,xem online chúa tể của những chiếc nhẫn 2,hai tòa tháp hd,xem chúa tể của những chiếc nhẫn 2,hai tòa tháp nhanh,tai phim chúa tể của những chiếc nhẫn 2,hai tòa tháp,the lord of the rings,the two towers,xem phim the lord of the rings,the two towers,download the lord of the rings,the two towers,xem online the lord of the rings,the two towers hd,xem the lord of the rings,the two towers nhanh,tai phim the lord of the rings,the two towers,ian mckellen,viggo mortensen,elijah wood