Chúc Mẹ Ngủ Ngon - Goodnight Mommy Việt Sub (2015)RSS Chúc Mẹ Ngủ Ngon - Goodnight Mommy Việt Sub (2015)
Chúc Mẹ Ngủ Ngon - Goodnight Mommy
Diễn viên: Susanne Wuest, Lukas Schwarz, Elias Schwarz
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.
Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Oan Hồn Nửa Đêm 23:59.Diễn Viên: Tedd Chan,Stella Chung,Philip Hersh,Henley Hii,Lawrence Koh,Tommy Kuan,Josh Lai

Oan Hồn Nửa Đêm 23:59Việt Sub Năm: 2011

Một tin đồn đã được lưu hành như lửa hoang dã giữa những người lính. Một người phụ nữ điên sống trên hòn đảo này đã chết vào giờ chính xác vào lúc 23:59, và người ta tin rằng tinh thần của cô đã trở lại ám ảnh những binh lính trong cùng một lúc. Một trong những tân binh, Tân, trung đội bị bỏ rơi sống nội tâm, khẳng định rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo của tinh thần người phụ nữ điên của

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Tedd Chan,Stella Chung,Philip Hersh,Henley Hii,Lawrence Koh,Tommy Kuan,Josh Lai

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Unknown2020-06-22 15:23:34

Chúc Mẹ Ngủ Ngon - Goodnight Mommy Việt Sub (2015)

với không gian vắng lặng u ám tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài có một ngôi nhà nhỏ ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặtchúc mẹ ngủ ngon,xem phim chúc mẹ ngủ ngon,download chúc mẹ ngủ ngon,xem online chúc mẹ ngủ ngon hd,xem chúc mẹ ngủ ngon nhanh,tai phim chúc mẹ ngủ ngon,goodnight mommy,xem phim goodnight mommy,download goodnight mommy,xem online goodnight mommy hd,xem goodnight mommy nhanh,tai phim goodnight mommy,susanne wuest,lukas schwarz,elias schwarz