Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ - Miss Universe Thuyết Minh (2015)RSS Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ - Miss Universe Thuyết Minh (2015)
Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ - Miss Universe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.
Taiyo Sentai San Barukan Sun Vulcan The Movie

Taiyo Sentai San Barukan Sun Vulcan The MovieViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện được diễn ra sau khi thất bại trong việc đánh bại Sun Vulcan trong một cuộc đột kích, Black Magma quyết định tách Hiba từ các đồng đội của mình trong khi âm mưu cho nổ tung Tokyo với những quả bom ẩn. bộ phim có thể xảy ra là sau khi Ep. 23: Nữ Commander của siêu nhân Galaxy ám ảnh do cả Takayuki Hiba và Amazon killer xuất hiện cho bên tương ứng của họ và cách sử dụng của Vulcan cơ sở thứ hai; nó phù hợp tốt nhất giữa

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live Action.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live ActionViệt Sub Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Unknown2019-08-21 16:54:53

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ - Miss Universe Thuyết Minh (2015)

ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu hoàn vũ miss universe 2015 thuộc về đại diện philippines pia alonzo wurtzbach người đẹp sinh năm 1989 sở hữu chiều cao 1 73 m cô là nữ diễn viên người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của philippineschung kết hoa hậu hoàn vũ,xem phim chung kết hoa hậu hoàn vũ,download chung kết hoa hậu hoàn vũ,xem online chung kết hoa hậu hoàn vũ hd,xem chung kết hoa hậu hoàn vũ nhanh,tai phim chung kết hoa hậu hoàn vũ,miss universe,xem phim miss universe,download miss universe,xem online miss universe hd,xem miss universe nhanh,tai phim miss universe