Chúng Tôi Đến Rồi - Up Idol Season 2 Việt Sub (2016)RSS Chúng Tôi Đến Rồi - Up Idol Season 2 Việt Sub (2016)
Chúng Tôi Đến Rồi - Up Idol Season 2
Diễn viên: Lưu Gia Linh, Viên Hoằng, Uông Hàm, Từ Kiều, Hề Mộng Dao
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Triệu Nhã Chi, Lưu Gia Linh, Mạc Văn Uý, Trần Kiều Ân, Tạ Na, Giang Nhất Yến, Hề Mộng Dao, Từ Kiều và 2 MC Uông Hàm, Viên Hoằng
Học Viên Mới Beginners!

Học Viên Mới Beginners!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Ngày Ba Bữa Phần 2 Three Meals Season 2.Diễn Viên: Ok Taecyeon,Lee Seojin,Kim Kwang Gyu

Ngày Ba Bữa Phần 2 Three Meals Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/18)

Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng. Hai người đàn ông rời xa thành phố, cùng trải nghiệm cuộc sống nông thôn tự cung tự cấp, và cũng là thời gian để nạp năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.

Unknown2017-08-08 04:14:03

Chúng Tôi Đến Rồi - Up Idol Season 2 Việt Sub (2016)

có sự tham gia của triệu nhã chi lưu gia linh mạc văn uý trần kiều ân tạ na giang nhất yến hề mộng dao từ kiều và 2 mc uông hàm viên hoằngchúng tôi đến rồi,xem phim chúng tôi đến rồi,download chúng tôi đến rồi,xem online chúng tôi đến rồi hd,xem chúng tôi đến rồi nhanh,tai phim chúng tôi đến rồi,up idol season 2,xem phim up idol season 2,download up idol season 2,xem online up idol season 2 hd,xem up idol season 2 nhanh,tai phim up idol season 2,lưu gia linh,viên hoằng,uông hàm,từ kiều,hề mộng dao