Chuơng Trình Kinh Dị - Creepshow Season 1 Việt Sub (2017)RSS Chuơng Trình Kinh Dị - Creepshow Season 1 Việt Sub (2017)
Chuơng Trình Kinh Dị - Creepshow Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Creepshow là phiên bản phim truyền hình dựa trên nguyên tác truyện tranh cùng tên của Stephen King và George A. Romero. Mỗi tập phim kể về hai câu chuyện kinh dị lấy bối cảnh ở cuộc sống thời hiện đại vô cùng gần gũi và quen thuộc với chúng ta.
Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Xác Sống 11 The Walking Dead 11.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 2 tiếp tục xoay quanh trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 Chilling Adventures Of Sabrina Season 1.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 Chilling Adventures Of Sabrina Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một cô phù thuỷ nhỏ mồ côi sống với hai người dì Hilda (Lucy Davis) và Zelda (Miranda Otto) cùng người anh họ quyến rũ Ambrose (Chance Perdomo) hiện đang bị bắt vì làm nổ tung Vantican. Cô chỉ có một nửa dòng máu ma thuật và cuộc sống thì chia làm hai nửa: sáng đi học với người thường và tối thì ở với phù thuỷ.

Unknown2019-12-09 16:01:46

Chuơng Trình Kinh Dị - Creepshow Season 1 Việt Sub (2017)

creepshow là phiên bản phim truyền hình dựa trên nguyên tác truyện tranh cùng tên của stephen king và george a romero mỗi tập phim kể về hai câu chuyện kinh dị lấy bối cảnh ở cuộc sống thời hiện đại vô cùng gần gũi và quen thuộc với chúng tachuơng trình kinh dị,xem phim chuơng trình kinh dị,download chuơng trình kinh dị,xem online chuơng trình kinh dị hd,xem chuơng trình kinh dị nhanh,tai phim chuơng trình kinh dị,creepshow season 1,xem phim creepshow season 1,download creepshow season 1,xem online creepshow season 1 hd,xem creepshow season 1 nhanh,tai phim creepshow season 1