Chuukan Kanriroku Tonegawa - Middle Manager Tonegawa Việt Sub (2018)RSS Chuukan Kanriroku Tonegawa - Middle Manager Tonegawa Việt Sub (2018)
Chuukan Kanriroku Tonegawa - Middle Manager Tonegawa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những ngày đau đớn của giám đốc điều hành Tập đoà Teiai là Yukio Tonegawa, người có xung đột với Hyōdō và những kẻ áo đen.
Shakugan No Shana Tan Shana Of The Burning Eyes Specials

Shakugan No Shana Tan Shana Of The Burning Eyes SpecialsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shakugan no Shana-tan (灼眼のシャナたん Shakugan no Shana-tan?) is the parody series of Shakugan no Shana, with episodes usually consisting of omake and kuso short animations mentioning what would happen to the scenes in the regular episodes again if: 1) Shana became super deformed ("as tall as a pencil" small); 2) Other characters are acting in an "over-realistic" way.

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Unknown2018-07-26 05:15:58

Chuukan Kanriroku Tonegawa - Middle Manager Tonegawa Việt Sub (2018)

kể về những ngày đau đớn của giám đốc điều hành tập đoà teiai là yukio tonegawa người có xung đột với hyōdō và những kẻ áo đenchuukan kanriroku tonegawa,xem phim chuukan kanriroku tonegawa,download chuukan kanriroku tonegawa,xem online chuukan kanriroku tonegawa hd,xem chuukan kanriroku tonegawa nhanh,tai phim chuukan kanriroku tonegawa,middle manager tonegawa,xem phim middle manager tonegawa,download middle manager tonegawa,xem online middle manager tonegawa hd,xem middle manager tonegawa nhanh,tai phim middle manager tonegawa