Chuyện Anh Cảnh Sát - Zanjeer Việt Sub (2013)RSS Chuyện Anh Cảnh Sát - Zanjeer Việt Sub (2013)
Chuyện Anh Cảnh Sát - Zanjeer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.
Sát Thủ Số 1 Ichi The Killer.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Nao Ohmori And Shinya Tsukamoto

Sát Thủ Số 1 Ichi The KillerViệt Sub Năm: 2001

Khi chấp hành viên yakuza sadomasochistic Kakihara tìm kiếm cho ông chủ mất tích của mình ông đi qua Ichi, một kẻ giết người bị kìm nén và tâm thần, những người có thể có thể gây ra mức độ đau đớn mà Kakihara chỉ mơ ước.

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Nao Ohmori And Shinya Tsukamoto

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Khủng Bố Quốc Tế Extraction.Diễn Viên: Bruce Willis,Kellan Lutz,Gina Carano,Db Sweeney,Joshua Mikel

Khủng Bố Quốc Tế ExtractionThuyết Minh Năm: 2015

Jacob Bradley tỉnh dậy tại 1 nhà kho trong cuộc đột kích, anh bị mất kí ức và không biết bản thân là ai. Anh được phát hiện bởi người phụ nữ trẻ và cô ấy nói anh không sao, sự thật là 1 tổ chức khủng bố đã nắm trong tay 1 loại virus cực mạnh có thể hủy diệt nhân loại, bọn họ chỉ truyền thuốc giải cho một số nhân tố họ nghĩ sẽ cần dùng sau này, còn lại mưu đồ sẽ tái kiến thiết Thế Giới và Jacob là một phần trong đó

Sát Thủ Ava Ava.Diễn Viên: Bruce Willis,Kellan Lutz,Gina Carano,Db Sweeney,Joshua Mikel

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Unknown2020-07-03 07:15:54

Chuyện Anh Cảnh Sát - Zanjeer Việt Sub (2013)

câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên sau khi không còn nơi nào trong bang miền nam có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới thành phố mumbai nơi đầy rẫy tội ácchuyện anh cảnh sát,xem phim chuyện anh cảnh sát,download chuyện anh cảnh sát,xem online chuyện anh cảnh sát hd,xem chuyện anh cảnh sát nhanh,tai phim chuyện anh cảnh sát,zanjeer,xem phim zanjeer,download zanjeer,xem online zanjeer hd,xem zanjeer nhanh,tai phim zanjeer