Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things Việt Sub (2016)RSS Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things Việt Sub (2016)
Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things
Diễn viên: Chloe Farnworth, Susan Duerden, Abigail Titmuss
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.
Cô Bé Nhà Bên The Girl Next Door

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2004

Một cậu bé ngây thơ lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex. Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Triệu Bỉnh Duệ

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

Ghen Tuông Mù Quáng Fado.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Triệu Bỉnh Duệ

Ghen Tuông Mù Quáng FadoViệt Sub Năm: 2016

Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.

Tình Yêu Trên Tín Dụng Love On Credit.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Trần Khôn,Liêu Phàm,Dương Hựu Ninh,Ngô Phiên Phiên

Tình Yêu Trên Tín Dụng Love On CreditViệt Sub Năm: 2012

Muốn hoàng tử hay lâu đài! Muốn hạnh phúc hay áo dạ hội! Chúng tôi không thể quyết định được. Lựa chọn của chúng tôi chính là đáp án chính xác nhất cho hạnh phúc của một đời người! Hạnh phúc trong cuộc đời đâu có giản đơn

Unknown2017-03-22 13:49:11

Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things Việt Sub (2016)

ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn tình yêu thương gia đình ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời ngườichuyện ava không thể làm,xem phim chuyện ava không thể làm,download chuyện ava không thể làm,xem online chuyện ava không thể làm hd,xem chuyện ava không thể làm nhanh,tai phim chuyện ava không thể làm,avas impossible things,xem phim avas impossible things,download avas impossible things,xem online avas impossible things hd,xem avas impossible things nhanh,tai phim avas impossible things,chloe farnworth,susan duerden,abigail titmuss