Chuyện Ấy Khi Tôi 19 - Nineteen: Shh! No Imagining Việt Sub (2015)RSS Chuyện Ấy Khi Tôi 19 - Nineteen: Shh! No Imagining Việt Sub (2015)
Chuyện Ấy Khi Tôi 19 - Nineteen: Shh! No Imagining
Diễn viên: Choi Won, Joon, Han Se, I, Kim Min, Gi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc tình của những bạn trẻ mới lớn khi mà tình cờ họ khám phá lẫn nhau. một bộ phim tâm lý thông minh về người lớn đánh giá tình lãng mạn giữa những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ có toàn quyền kiểm soát SNS.
Đức Hạnh Easy Virtue.Diễn Viên: Jessica Biel,Ben Barnes,Kristin Scott Thomas,Colin Firth

Đức Hạnh Easy VirtueViệt Sub Năm: 2008

John Whittaker, chàng trai trẻ người Anh đã vướng vào cuộc tình đắm say cùng Larita, cô gái người Mỹ xinh đẹp và quyến rũ. Cuộc tình của họ nhanh chóng kết thúc bằng một đám cưới chớp nhoáng. Tuy nhiên, khi cặp đôi trở về thăm gia đình của John, mẹ của anh là bà Whittaker ngay lập tức có những ấn tượng không mấy tốt đẹp về con dâu mới của gia đình. Vì vậy, bà cố tình tìm đủ mọi cách để đưa Larita vào những tình huống phạm lỗi. Trong khi đó, Larita cũng nhanh chóng nhận ra rằng mình phải trả đũa

Phút Bối Rối That Awkward Moment.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Phút Bối Rối That Awkward MomentViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Danh Sách Đen The Menu.Diễn Viên: Catherine Chau,Akina Fong,Man,Tat Ng

Danh Sách Đen The MenuThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ba nữ phóng viên làm việc cho bà tờ báo khác nhau nhưng điểm chung là các tổng biên tập của họ đều là những người vì lợi nhuận bất chấp tất cả. Tuy không đồng tình với cách làm việc đó những các cô gái vì yêu nghề vẫn phải chấp nhận cho xuất bản những tác phẩm vô nguyên tắc, bỏ qua chuẩn mực đạo đức và để có được những tin giật gân như vậy họ đã phải trải qua vô vàng khó khăn.

Unknown2023-03-27 13:48:02

Chuyện Ấy Khi Tôi 19 - Nineteen: Shh! No Imagining Việt Sub (2015)

kể về cuộc tình của những bạn trẻ mới lớn khi mà tình cờ họ khám phá lẫn nhau một bộ phim tâm lý thông minh về người lớn đánh giá tình lãng mạn giữa những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ có toàn quyền kiểm soát snschuyện ấy khi tôi 19,xem phim chuyện ấy khi tôi 19,download chuyện ấy khi tôi 19,xem online chuyện ấy khi tôi 19 hd,xem chuyện ấy khi tôi 19 nhanh,tai phim chuyện ấy khi tôi 19,nineteen,shh no imagining,xem phim nineteen,shh no imagining,download nineteen,shh no imagining,xem online nineteen,shh no imagining hd,xem nineteen,shh no imagining nhanh,tai phim nineteen,shh no imagining,choi won,joon,han se,i,kim min,gi