Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story Việt Sub (2016)RSS Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story Việt Sub (2016)
Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.
Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Kẻ Giấu Mặt The Informers.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Kẻ Giấu Mặt The InformersViệt Sub Năm: 2009

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.

Unknown2017-06-25 12:00:27

Chuyện Chưa Kể - M.s. Dhoni: The Untold Story Việt Sub (2016)

cô gái trẻ xinh đẹp disha vào vai priyanka jha bạn gái quá cố của mahendra tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với priyanka thật không may vào năm 2002 một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của priyanka jha trong khi mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mấtchuyện chưa kể,xem phim chuyện chưa kể,download chuyện chưa kể,xem online chuyện chưa kể hd,xem chuyện chưa kể nhanh,tai phim chuyện chưa kể,ms dhoni,the untold story,xem phim ms dhoni,the untold story,download ms dhoni,the untold story,xem online ms dhoni,the untold story hd,xem ms dhoni,the untold story nhanh,tai phim ms dhoni,the untold story