Chuyến Đi Kinh Hoàng - Kalifornia Việt Sub (1993)RSS Chuyến Đi Kinh Hoàng - Kalifornia Việt Sub (1993)
Chuyến Đi Kinh Hoàng - Kalifornia
Diễn viên: Brad Pitt, Juliette Lewis, Kathy Larson, David Duchovny, John Zarchen, David Rose, Michelle Forbes
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý, nhà báo Brian Kessler muốn tới California cùng với cô bạn gái Carrie Laughlin để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng. Hai người ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản, họ quyết định lên đường. Tuy nhiên, kinh phí thấp không đủ cho chuyến đi đã thúc đẩy họ đăng tin tìm bạn đồng hành.
Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Unknown2020-05-21 14:04:29

Chuyến Đi Kinh Hoàng - Kalifornia Việt Sub (1993)

tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý nhà báo brian kessler muốn tới california cùng với cô bạn gái carrie laughlin để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng hai người ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản họ quyết định lên đường tuy nhiên kinh phí thấp không đủ cho chuyến đi đã thúc đẩy họ đăng tin tìm bạn đồng hànhchuyến đi kinh hoàng,xem phim chuyến đi kinh hoàng,download chuyến đi kinh hoàng,xem online chuyến đi kinh hoàng hd,xem chuyến đi kinh hoàng nhanh,tai phim chuyến đi kinh hoàng,kalifornia,xem phim kalifornia,download kalifornia,xem online kalifornia hd,xem kalifornia nhanh,tai phim kalifornia,brad pitt,juliette lewis,kathy larson,david duchovny,john zarchen,david rose,michelle forbes