Chuyến Đi Kỷ Niệm - One Way Trip Việt Sub (2016)RSS Chuyến Đi Kỷ Niệm - One Way Trip Việt Sub (2016)
Chuyến Đi Kỷ Niệm - One Way Trip
Diễn viên: Ji, Soo, Ryoo Joon, Yeol, Kim Hee, Chan, Suho, Kim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.
Hành Tinh Chết Paradise Z

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel House.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel HouseViệt Sub Năm: 2016

Một lò mổ bị bỏ hoang lâu đời được tái xây dựng thành một khu dân cư hiện đại. Ngay khi những vị khách đầu tiên dọn tới, họ bị ám ảnh bởi một bí mật tăm tối được giấu trong tòa nhà trong suốt hơn 30 năm.

Người Đàn Bà Hư Hỏng La Traviata.Diễn Viên: Plácido Domingo,Teresa Stratas,Cornell Macneil

Người Đàn Bà Hư Hỏng La TraviataViệt Sub Năm: 1982

Violetta gặp và yêu Alfredo. Vì tình yêu, cô đã từ bỏ cuộc sống phóng túng và cùng người yêu sống ở một vùng thôn quê. Tuy nhiên, cha của Afredo, vì muốn ngăn cản mối tình này, đã tìm đến gặp Violetta… Phim được đề cử Phim nước ngoài hay nhất giải BAFTA 1984 và Quả cầu vàng 1983, được đề cử Chỉ đạo nghệ thuật hay nhất Oscar 1983

Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Unknown2020-10-25 16:25:29

Chuyến Đi Kỷ Niệm - One Way Trip Việt Sub (2016)

kể về bộ tứ yong bi ji soo sang woo suho ji công ryoo joon yeol và doo man kim hee chan là bốn người bạn 20 tuổi họ có một chuyến đi đến pohang cho một đêm và 2 ngày đối với sang woo là về để gia nhập quân đội vào ban đêm họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển tại thời điểm đó những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ôngchuyến đi kỷ niệm,xem phim chuyến đi kỷ niệm,download chuyến đi kỷ niệm,xem online chuyến đi kỷ niệm hd,xem chuyến đi kỷ niệm nhanh,tai phim chuyến đi kỷ niệm,one way trip,xem phim one way trip,download one way trip,xem online one way trip hd,xem one way trip nhanh,tai phim one way trip,ji,soo,ryoo joon,yeol,kim hee,chan,suho,kim