Chuyên Gia Tình Yêu - Mr. Right Việt Sub (2018)RSS Chuyên Gia Tình Yêu - Mr. Right Việt Sub (2018)
Chuyên Gia Tình Yêu - Mr. Right
Diễn viên: Giang Sơ Ảnh, Cận Đông, Lý Nãi Văn, Lý Tông Hàn, Ý Tông Hàn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nha sĩ của phòng khám nha khoa cao cấp Trình Hạo thường giúp người khác bày mưu tính kế để theo đuổi các cô gái những lúc rảnh rỗi. Một người có rất nhiều cách để tán gái như anh lại chưa từng yêu ai.
Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala Couple.Diễn Viên: Shin Hyun Joon,Kim Jung Eun,Han Chae Ah

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala CoupleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị. Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Ông Chủ Nhút Nhát Introverted Boss.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Jung Yong Hwa

Ông Chủ Nhút Nhát Introverted BossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về Eun Hwan Ki (Yun Woo Jin), một người đàn ông bí ẩn với biệt danh "con quái vật thầm lặng" và là giám đốc của một công ty quan hệ công chúng. Không ai biết gì về chàng trai này cả, bởi Eun Hwan Ki luôn tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo và tách biệt với mọi người.

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper Strongest Deliveryman.Diễn Viên: Go Gyung Pyo,Chae Soo Bin,Kim Sun Ho,Go Won Hee,Nam Ji Hyun

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper Strongest DeliverymanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Không chỉ là bác sĩ, luật sư, tài phiệt, công tố viên, nam nữ chính phim Hàn giờ đây còn là những nhân viên giao hàng cạnh tranh khốc liệt để giành được nhiều khách hàng nhất về cho mình. Trong Strongest Deliveryman, Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) được coi là huyền thoại giao hàng dù mới vào nghề được 5 năm.

Hannah Montana Phần 1 Hannah Montana Season 1.Diễn Viên: Go Gyung Pyo,Chae Soo Bin,Kim Sun Ho,Go Won Hee,Nam Ji Hyun

Hannah Montana Phần 1 Hannah Montana Season 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Hannah Montana là một series phim sitcom của Mỹ, được chiếu trên kênh Disney từ ngày 24 tháng 3, 2006. Bộ phim kể về một nữ sinh trung học sống một cuộc sống hai mặt, ban ngày là Miley Stewart (diễn xuất bởi Miley Cyrus) một nữ sinh bình thường, ban đêm là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng quốc tế Hannah Montana, và không ai biết bí mật này, trừ gia đình và vài người bạn của cô.

Unknown2020-10-26 17:15:56

Chuyên Gia Tình Yêu - Mr. Right Việt Sub (2018)

nha sĩ của phòng khám nha khoa cao cấp trình hạo thường giúp người khác bày mưu tính kế để theo đuổi các cô gái những lúc rảnh rỗi một người có rất nhiều cách để tán gái như anh lại chưa từng yêu aichuyên gia tình yêu,xem phim chuyên gia tình yêu,download chuyên gia tình yêu,xem online chuyên gia tình yêu hd,xem chuyên gia tình yêu nhanh,tai phim chuyên gia tình yêu,mr right,xem phim mr right,download mr right,xem online mr right hd,xem mr right nhanh,tai phim mr right,giang sơ ảnh,cận đông,lý nãi văn,lý tông hàn,ý tông hàn