Chuyển Giới - Tracey Việt Sub (2018)RSS Chuyển Giới - Tracey Việt Sub (2018)
Chuyển Giới - Tracey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.
Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Đại Hồng Thủy The Deluge.Diễn Viên: Vincent Gallo,Christina Ricci,Ben Gazzara

Đại Hồng Thủy The DelugeViệt Sub Năm: 1974

một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".

Cô Vũ Công Dị Thường Girl.Diễn Viên: Vincent Gallo,Christina Ricci,Ben Gazzara

Cô Vũ Công Dị Thường GirlViệt Sub Năm: 2018

tác phẩm đầu tay của đạo diễn Lukas Dhont kể về một người chuyển giới nữ Lara (do Victor Polster) trên hành trình trở thành một vũ công ballet. Đạo diễn gốc Bỉ Lukas Dhont nung nấu ý tưởng dàn dựng ‘Girl’ từ năm 2009

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Unknown2020-09-16 08:54:20

Chuyển Giới - Tracey Việt Sub (2018)

tai hung ở tuổi 50 đang sống hạnh phúc với vợ đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh tachuyển giới,xem phim chuyển giới,download chuyển giới,xem online chuyển giới hd,xem chuyển giới nhanh,tai phim chuyển giới,tracey,xem phim tracey,download tracey,xem online tracey hd,xem tracey nhanh,tai phim tracey