Chuyện Rối Ren - Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk Việt Sub (2019)RSS Chuyện Rối Ren - Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk Việt Sub (2019)
Chuyện Rối Ren - Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.
Cupid Biết Yêu That Man Oh Soo.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kim So Eun,Kang Tae Oh,Heo Jung Min,Park Geun Hyung

Cupid Biết Yêu That Man Oh SooViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở tuổi đôi mươi. Trong phim, Lee Jong Hyun sẽ vào vai Oh Soo, một vị thần tình yêu có trong tay loại phấn hoa kỳ diệu có thể khiến người ta yêu nhau. Bên cạnh đó, Oh Soo còn là một kỹ thuật viên IT đầy hoài bão, là chủ của một quán cà phê, đồng thời cũng là một người rất am hiểu về cà phê.

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kim So Eun,Kang Tae Oh,Heo Jung Min,Park Geun Hyung

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy Hiem.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera,Paolo Contis

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy HiemThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 29/29)

kể về mối tình giữa một anh chàng doanh nhân với một cô gái xinh đẹp dễ thương, với sự quyến rũ thướt tha đài cát của mình cô đã khiến cho một người vốn chẳng thích và hài lòng với cuộc sống hiện tạ đã thay đổi hoàn toàn một người lấy thước đo hạnh phúc là sự thành công trong công việc và các dự án thành công là quá đủ.

Unknown2019-10-26 08:53:31

Chuyện Rối Ren - Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk Việt Sub (2019)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một dj cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều một ngày nọ cô bắt đầu làm dj trong một quán bar nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió bộ sậu của bộ phim gồm cris horwang toomtam yutthana và beam sarunyuchuyện rối ren,xem phim chuyện rối ren,download chuyện rối ren,xem online chuyện rối ren hd,xem chuyện rối ren nhanh,tai phim chuyện rối ren,club friday the series season 11,lhong ruk,xem phim club friday the series season 11,lhong ruk,download club friday the series season 11,lhong ruk,xem online club friday the series season 11,lhong ruk hd,xem club friday the series season 11,lhong ruk nhanh,tai phim club friday the series season 11,lhong ruk