Chuyên Tâm Khổ Hạnh - Pickpocket Việt Sub (1959)RSS Chuyên Tâm Khổ Hạnh - Pickpocket Việt Sub (1959)
Chuyên Tâm Khổ Hạnh - Pickpocket
Diễn viên: Martin Lasalle, Marika Green, Jean Pélégri
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.
Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Vắng Mặt Absent.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Đám Cưới Định Mệnh Destination Wedding.Diễn Viên: Winona Ryder,Keanu Reeves,Dj Dallenbach

Đám Cưới Định Mệnh Destination WeddingViệt Sub Năm: 2018

Winona Ryder và Keanu Reeves vào vai hai vị khách cùng đi dự một đám cưới, nhưng có vẻ họ không ưa nhau cho lắm. Và đúng theo mô-típ quen thuộc của một bộ phim hài tình cảm, trải qua nhiều biến cố bất ngờ, họ bắt đầu cảm mến nhau.​

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished.Diễn Viên: Robert Gustafsson,Iwar Wiklander,David Wiberg

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And VanishedThuyết Minh Năm: 2013

The 100-Year-Old Man Who Climbed Out the Window and Disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu. Sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc, Allan Karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão, và ông chẳng thích điều này chút nào.

Unknown2016-08-10 09:31:41

Chuyên Tâm Khổ Hạnh - Pickpocket Việt Sub (1959)

là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của robert bresson bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc michel martin lasalle được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông marika green bấm máy những cảnh quay trên đường phố paris năm 1959 bộ phim đầu tay của đạo diễn người pháp không phóng tác theo kịch bản văn học mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ýchuyên tâm khổ hạnh,xem phim chuyên tâm khổ hạnh,download chuyên tâm khổ hạnh,xem online chuyên tâm khổ hạnh hd,xem chuyên tâm khổ hạnh nhanh,tai phim chuyên tâm khổ hạnh,pickpocket,xem phim pickpocket,download pickpocket,xem online pickpocket hd,xem pickpocket nhanh,tai phim pickpocket,martin lasalle,marika green,jean pélégri